Đường tình nhiều ngả của dàn diễn viên 'Lập trình cho trái tim'

Quỳnh Nga, Lan Hương từng trải qua nỗi buồn đổ vỡ còn Minh Tiệp bình yên bên bà xã kém 13 tuổi sau nhiều mối tình ồn ào.

Lập trình trái tim được thực hiện năm 2007 và trở thành hiện tượng truyền hình sau khi lên sóng. Bộ phim cũng khiến tên tuổi của các diễn viên chính bao gồm Minh Tiệp, Quỳnh Nga, Đồng Thanh Bình, Lan Hương hay Minh Hà được phủ sóng rộng rãi.


Các diễn viên của "Lập trình cho trái tim": Minh Hà, Minh Tiệp, Quỳnh Nga, Đồng Thanh Bình, Lan Hương (từ trái sang).

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga vào vai Vũ Vũ - nữ chính của phim. Cô có biệt danh "Cá sấu chúa" và ngoại hình không mấy nổi bật với làn da ngăm đen, cặp kính cận dày cộp và gu thời trang xuề xòa. Đầu quân vào một công ty công nghệ, cô trở thành kẻ thù "không đội trời chung" với Lâm (Minh Tiệp). Từ "oan gia ngõ hẹp", họ dần dần cảm mến rồi yêu nhau.

Trước khi đóng Lập trình cho trái tim, Quỳnh Nga chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực ca hát nhưng chưa thực sự nổi bật. Vai Vũ Vũ là bệ phóng giúp tên tuổi cô được nhiều người biết đến. Sau khi phim lên sóng, Quỳnh Nga chia sẻ cô chưa từng được nhiều khán giả yêu thích đến thế. Tuy nhiên, cô không tranh thủ cơ hội này để tích cực đóng phim mà quay trở lại con đường ca hát.


Ảnh cưới của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn.

Đường tình duyên của Quỳnh Nga không mấy suôn sẻ. Cô từng có thời gian gắn bó với ca sĩ Khánh Phương nhưng rồi lặng lẽ chia tay. Tìm được hạnh phúc mới bên người mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khi xuât hiện trước công chúng.

Họ tổ chức đám cưới linh đình năm 2014 trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân và sự ngưỡng mộ của rất nhiều khán giả. Thế nhưng, mới đây, Quỳnh Nga xác nhận cô và Doãn Tuấn đã ly hôn. Đổ vỡ hôn nhân khiến người đẹp gặp khủng hoảng về tâm lý và giờ vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Chia sẻ về lý do chia tay, cô nghẹn ngào nói: "Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được".

Minh Tiệp

Trước khi đảm nhận vai nam chính trong Lập trình cho trái tim, Minh Tiệp đã được nhiều người biết đến qua bộ phim truyền hình Ban mai xanh, phim điện ảnh Hà Nội, Hà Nội... Ngoài ra, anh còn tích cực hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và MC.

Minh Tiệp nổi tiếng trong showbiz Việt là chàng trai "đào hoa". Mối tình ồn ào nhất của anh là với nữ diễn viên người Trung Quốc - Can Đình Đình. Họ bén duyên từ khi cùng tham gia phim điện ảnh Hà Nội, Hà Nội...

Anh từng sang Trung Quốc sống cùng cô một thời gian nhưng rồi chia tay vì thấy không có tương lai trong mối quan hệ này. Ngoài ra, anh còn vướng phải tin đồn với nhiều người đẹp, trong đó có Lý Nhã Kỳ. Minh Tiệp không giấu giếm chuyện mình từng yêu nhiều người nhưng khẳng định chưa bao giờ "bắt cá hai tay".


Minh Tiệp hạnh phúc bên bà xã và con gái tại nhà riêng.

Sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, Minh Tiệp tìm được hạnh phúc bên bà xã kém mình 13 tuổi tên Thùy Dương. Họ có với nhau một cô con gái năm nay 9 tuổi. Trong các cuộc trò chuyện với báo chí, Minh Tiệp luôn dành những lời có cánh cho người bạn đời.

Đối với anh, bà xã không chỉ là vợ mà còn là bạn tâm giao để anh có thể chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống. Cô cũng chính là hậu phương hết lòng ủng hộ anh theo đuổi con đường học hành, kinh doanh... Minh Tiệp hiện làm việc tại Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch. Anh vẫn thỉnh thoảng đóng phim và gần đây nhất là vai Vũ "mặt sắt" trong Quỳnh búp bê.

Minh Hà

Diệu Ly, cô gái đanh đá xảo quyệt trong Lập trình cho trái tim, chính là vai diễn đầu tay của Minh Hà. Ly bị khán giả ghét cay ghét đắng vì mưu mô, xảo quyệt khi dùng mọi thủ đoạn để chia rẽ tình yêu của "cá sấu chúa" Vũ Vũ và "king kong" Hoàng Lâm. Sau đó, Minh Hà tiếp tục tham gia hàng loạt phim khác như Lời thú nhận của Eva, Xin thề anh nói thật, Hôn nhân trong ngõ hẹp... Ngoài ra, cô còn được nhiều người biết đến trong vai trò MC.


Diễn viên Minh Hà.

Minh Hà rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, scandal với Chí Nhân nổ ra cuối năm 2015 đã khiến đời tư của cô trở nên ồn ào. Khi đó, một trang tin ghi lại được clip Minh Hà và Chí Nhân có cử chỉ thân mật với nhau trong khi nam diễn viên vẫn chưa chia tay Thu Quỳnh.

Nhiều người chỉ trích Minh Hà chính là kẻ thứ ba phá hoại cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh. Chí Nhân sau này lên tiếng bảo vệ Minh Hà và cho rằng cô không có lỗi trong chuyện này nhưng nhiều người vẫn không gỡ bỏ cái nhìn ác cảm đối với nữ diễn viên.

Từ sau ồn ào với Chí Nhân, Minh Hà càng kín tiếng hơn về đời tư. Họ vẫn đồng hành trong một số sự kiện nhưng rất ít khi chia sẻ về "nửa kia" trên truyền thông.

Đồng Thanh Bình

Vai Tùng "Giun Đất" trong Lập trình cho trái tim giúp Đồng Thanh Bình được vô số khán giả yêu mến. Vẻ ngoài hiền lành, lịch lãm, nam tính của anh lấy lòng nhiều cô gái trẻ. Sau phim này, Đồng Thanh Bình tham gia một số series truyền hình khác nhưng không thực sự nổi bật.

Đến năm 2018, khi xuất hiện trong vai cha dượng của Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê, anh mới lại được nhiều người chú ý. Suốt thời gian vắng bóng khỏi màn ảnh, Đồng Thanh Bình dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh.


Đồng Thanh Bình trong "Quỳnh búp bê" với câu nói tạo trend: "Dượng đây".

Nam diễn viên kết hôn năm 2014 với bà xã tên Trang. Họ đã có 4 năm tìm hiểu trước khi tổ chức đám cưới. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Vợ chồng anh đã có một cậu con trai.

Lan Hương

Lập trình cho trái tim cũng khiến Lan Hương, nữ diễn viên vào vai Tố Uyên, trở nên nổi tiếng. Cô được nhiều khán giả ghép đôi với Đồng Thanh Bình và cùng anh xuất hiện trong nhiều bộ hình quảng cáo sau khi phim lên sóng. Cô từng lọt vào Top 5 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004.


Nhan sắc hiện tại của Lan Hương.

Lan Hương không tranh thủ hiệu ứng của Lập trình cho trái tim để tiến thân trong lĩnh vực giải trí mà an phận với công việc tại một tập đoàn công nghệ. Cô kết hôn năm 2008 với một giám đốc trong công ty nơi mình làm việc. Nữ diễn viên từng nhiều lần dành cho ông xã những lời có cánh trên báo chí. Họ có với nhau một con gái. Tuy nhiên, đến năm 2014, cô bất ngờ tuyên bố đã ly hôn từ năm 2013.

Hiện tại, Lan Hương không hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu bán hàng online.


Theo Ngoisao.net


Lập trình cho trái tim Minh Tiệp Quỳnh Nga Minh Hà

Tin tức mới nhất