Chí Nhân vạch mặt Thu Quỳnh dối trá, MC Minh Hà nhận mình 'thù dai nhớ lâu': Vết thương lên da non vì sao lại bật máu?

Sự thật đằng sau lùm xùm tình ái của cả 3 thì chỉ có người trong cuộc mới biết rõ. Thế nhưng người khôn ngoan là người im lặng, tự tìm cách giải quyết những khúc mắc chứ không phải "nói dài nói dai lại thành ra nói dại".

Vào chiều 11/12, trong buổi họp báo ra mắt dự án phim mới, Chí Nhân bất ngờ lên tiếng cho biết scandal tình cảm năm xưa của anh và Minh Hà là do người khác dàn dựng. Nam diễn viên biết ai là chủ mưu đứng đằng sau nhưng lại từ chối tiết lộ danh tính người này.

Không chỉ bày tỏ sự áy náy dành cho Minh Hà khi vì mình mà cô phải chịu điều tiếng không hay, Chí Nhân còn oán trách vợ cũ không cho mình gần gũi con. Anh còn nhận xét Thu Quỳnh rất giống My "Sói" từ hành động cho đến biểu cảm khi cũng từng dàn dựng quay clip và lập nick ảo trên Facebook.

Chí Nhân vạch mặt Thu Quỳnh dối trá, MC Minh Hà nhận mình thù dai nhớ lâu: Vết thương lên da non vì sao lại bật máu?-1
Vai diễn của Chí Nhân trong phim mới là một ông bố đơn thân.

Những chia sẻ này của ngôi sao Hôn nhân trong ngõ hẹp đã vấp phải sự phản đối gay gắt. Đa số các ý kiến đều cho rằng việc Chí Nhân lên tiếng tại thời điểm ra mắt phim mới là một cách "PR bẩn" khi cố đu bám danh tiếng vợ cũ. 

Hiện tại sự nghiệp của Thu Quỳnh ngày càng thăng hoa sau thành công của Quỳnh Búp Bê. Hơn thế, cô còn có tên trong danh sách đề cử Nữ diễn viên xuất sắc mảng phim truyền hình tại lễ trao giải Mai Vàng.

Trong khi đó, tên tuổi của Chí Nhân chẳng còn được mấy ai nhắc đến bởi vắng bóng trên màn ảnh suốt 3 năm qua. Sắp tới đây, nam diễn viên mới trở lại truyền hình nhưng cũng chỉ là vai thứ.

Chí Nhân vạch mặt Thu Quỳnh dối trá, MC Minh Hà nhận mình thù dai nhớ lâu: Vết thương lên da non vì sao lại bật máu?-2
Chí Nhân - Thu Quỳnh thủa còn mặn nồng.

Sau khi bài phỏng vấn của Chí Nhân được đăng tải, Thu Quỳnh cũng đã có chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên, bám trên gấu váy".

Khi được hỏi về phát ngôn của chồng cũ, ngôi sao Quỳnh Búp Bê cũng chỉ nói ngắn gọn: "3 năm tôi không nói gì, không quan tâm. Tôi còn nhiều việc khác cần cần lo và cần làm hơn. Tôi nghĩ mình không cần giải thích gì thêm".

Chí Nhân vạch mặt Thu Quỳnh dối trá, MC Minh Hà nhận mình thù dai nhớ lâu: Vết thương lên da non vì sao lại bật máu?-3

Nhanh chóng nhập cuộc, Minh Hà - người từng có những bức ảnh thân mật với Chí Nhân cách đây 3 năm đã chia sẻ một câu chuyện mang tên Số Phận. Câu chuyện này được Minh Hà gắn vào vào album Truyện của Hà thật thà thù dai nhớ lâu

Nội dung câu chuyện kể về một cô gái phải đương đầu với số phận thê thảm nhưng thay vì chọn cách chạy trốn, cô đã chấp nhận nó với một cái tâm tử tế. 

Chí Nhân vạch mặt Thu Quỳnh dối trá, MC Minh Hà nhận mình thù dai nhớ lâu: Vết thương lên da non vì sao lại bật máu?-4

"Chỉ có bằng cách làm sạch bản thân, Số Phận từ đấy về sau mới có thể yên ổn, dễ chịu. Vì không sạch bản thân nó đã là một cảm giác rất khó chịu. Và cũng chỉ bằng cách tắm sạch, bùn nhơ người khác vấy lên mình mới được gỡ bỏ, rửa trôi", nữ MC chiêm nghiệm.

Theo Minh Hà chia sẻ, câu chuyện này được cô thêm bớt theo trải nghiệm của bản thân. Điều đáng nói là nó lại được đăng tải ngay sau khi Chí Nhân vừa tố cáo vợ cũ dối trá và Thu Quỳnh cũng vừa tâm sự về "vệt bùn bám trên gấu váy".

Mối quan hệ giữa Chí Nhân, Thu Quỳnh và Minh Hà lại lần nữa thổi bùng lên những tranh cãi sau 3 năm "sóng yên biển lặng". Chưa cần bàn đến "sự thật" mà nam diễn viên chia sẽ có chính xác hay không, hầu hết các độc giả của 2Sao đều không đồng tình với cách cư xử của anh bởi "chẳng hay ho gì khi nói xấu mẹ của con trai mình". 

Chí Nhân vạch mặt Thu Quỳnh dối trá, MC Minh Hà nhận mình thù dai nhớ lâu: Vết thương lên da non vì sao lại bật máu?-5

Chí Nhân vạch mặt Thu Quỳnh dối trá, MC Minh Hà nhận mình thù dai nhớ lâu: Vết thương lên da non vì sao lại bật máu?-6
Những bình luận chỉ trích Chí Nhân của độc giả 2sao.

Sự thật đằng sau lùm xùm tình ái của cả 3 thì chỉ có người trong cuộc mới biết rõ, cũng như câu "sống trong chăn mới biết chăn có rận". Thế nhưng, người khôn ngoan là người im lặng, tự tìm cách giải quyết những khúc mắc, chứ không phải "nói dài nói dai lại thành ra nói dại".

Hơn nữa như Chí Nhân đã chia sẻ, vào thời điểm nam diễn viên lộ anh thân mật với Minh Hà, vợ chồng anh đã đưa đơn ly hôn lên tòa và chỉ còn chờ phán quyết. Như vậy cũng có nghĩa lúc ấy cả 2 vẫn là quan hệ vợ chồng danh chính ngôn thuận, được pháp luật thừa nhận.

Chí Nhân vạch mặt Thu Quỳnh dối trá, MC Minh Hà nhận mình thù dai nhớ lâu: Vết thương lên da non vì sao lại bật máu?-7
Chí Nhân chia sẻ, tại thời điểm những hình ảnh này bị phát tán, giữa anh và Minh Hà chỉ là bạn bè và cùng nhau đi ăn.

Liệu người phụ nữ nào có thể chấp nhận chồng mình có những cái nắm tay, ôm eo người khác giới trong khi mình thì vừa mới sinh con được mấy tháng? 

Theo lời Chí Nhân, những hình ảnh năm xưa là do có người đứng sau dàn dựng. Nhiều cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi: "Ai có thể dàn dựng hay bắt ép nam diễn viên có những cử chỉ thân mật với Minh Hà nếu thật tâm anh chỉ coi cô là bạn bè bình thường như những gì chia sẻ trên báo chí?"

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-ha-len-tieng-giua-tam-bao-chi-nhan-to-thu-quynh-doi-tra-n-171503.html

Thu Quỳnh Chí Nhân Minh Hà

Tin tức mới nhất