Đường tình trái ngược với hai cô em gái vừa giỏi giang lại hôn nhân viên mãn của MC Nguyên Khang

Trong khi Nguyên Khang vẫn đang đi tìm nửa còn lại, thì hai em gái tài năng của nam MC đều có hạnh phúc riêng.

Nguyên Khang tốt nghiệp kỹ sư chuyên ngành Vật lý kỹ thuật - Khoa Vật lý ứng dụng tại Trường Đại học Bách khoa TP HCM, nhưng sau đó lại bén duyên với nghề MC. 8X quen mặt với khán giả khi dẫn chương trình cho nhiều show của HTV7, HTV9, VTV9, SCTV như Tuổi trẻ sáng tạo, Đấu giá ngược, Sự lựa chọn thông minh,...

Để có được sự nghiệp thành công ở hiện tại, MC họ Đoàn từng phải trải qua tuổi thơ cơ cực. Nguyên Khang sinh ra trong gia đình không có điều kiện. Là anh cả nên sau khi bố mẹ ly hôn, Nguyên Khang đã phải tự mình bươn chải lo cho cuộc sống và các em.

Đường tình trái ngược với hai cô em gái vừa giỏi giang lại hôn nhân viên mãn của MC Nguyên Khang-1

"Ngày bố mẹ chia tay, mẹ tôi từng nhiều ngày sống trong im lặng. Anh nói với chị em tôi: 'Yên tâm đi. Anh sẽ bảo vệ hai đứa'. Sau đó, anh xin mẹ đi làm gia sư. Sáng đi học, trưa đạp xe lên tận Tân Bình dưới cái nắng gắt đốt da của Sài Gòn để dạy thêm. Tối về, anh lại chong đèn giải quyết đống bài vở chất chồng như núi của những năm cuối cấp. Tôi thấy mà xót cho anh...

Chúng tôi đã trải qua những khó khăn của quá khứ, nhưng hiện tại chưa dám nói là thành công và tương lai cũng không định trước được. Tôi luôn tin rằng, dù cho có khó khăn thế nào thì anh em tôi vẫn vượt qua", em gái nam MC kể.

Đường tình trái ngược với hai cô em gái vừa giỏi giang lại hôn nhân viên mãn của MC Nguyên Khang-2
Nguyên Khang bên em gái Phương Khanh (phải) và Anh Kim.

Dưới nam MC còn có hai em gái là Phương Khanh (SN 1985) và Anh Kim (SN 1991). Nguyên Khang rất tự hào, yên tâm bởi hai em gái đều lập gia đình và có công việc ổn định. Phương Khanh làm việc trong một công ty tổ chức sự kiện. Còn Kim Anh đã tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại Học Florida, hiện là giám đốc điều hành cho một nhà hàng Nhật tại Mỹ.

Chia sẻ về anh trai, Kim Anh tâm sự với niềm tự hào: "Trong mắt tôi, anh Khang luôn là người anh cả hoàn hảo 100%. Anh rất chăm chỉ, nỗ lực và không chịu khuất phục trước khó khăn. Đó là tính cách mà tôi muốn học ở anh. Lúc nào anh cũng cố gắng hơn 200% thực lực để lo cho gia đình và là hậu phương mỗi khi chúng tôi cần. Anh chính là người con, người anh trên cả tuyệt vời".

Đường tình trái ngược với hai cô em gái vừa giỏi giang lại hôn nhân viên mãn của MC Nguyên Khang-3
Nam MC trong ngày cưới của em gái út với người chồng ngoại quốc.

Ở tuổi 34, Nguyên Khang được xem như đã hoàn thành trách nhiệm của một người con trưởng. Bên cạnh đó, anh còn là mẫu hình lý tưởng mà bất kỳ cô em gái nào cũng ao ước có được.

Dành cả thanh xuân để lo cho gia đình nên fans vẫn luôn mong mỏi Nguyên Khang sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc. 

Đường tình trái ngược với hai cô em gái vừa giỏi giang lại hôn nhân viên mãn của MC Nguyên Khang-4

Lần hiếm hoi Nguyên Khang tiết lộ chuyện tình cảm là trong một cuộc trò chuyện với truyền thông vào dịp Valentine 2017. "Tôi đã có những ngày Valentine rất vui bên người ấy. Và đến giờ vẫn là những Valentine tuyệt vời nhất với tôi.

Trước khi quen em, tôi từng có những ngày Valentine một mình ở Hong Kong vì tôi có thói quen đi du lịch dịp Tết. Có những năm Valentine rơi vào Tết âm lịch. Một mình tôi lang thang qua những con phố ở khu Kiếm Xá Chuỗi, cảm thấy vừa lạnh vừa cô đơn. Từ lúc yêu em, tôi thấy Valentine của mình thật ý nghĩa và ấm áp hơn hẳn".

Nói về lý do giấu kỹ nửa kia, Nguyên Khang thổ lộ: "Tôi rất ngại đưa những chuyện tình cảm lên mặt báo. Tôi cảm thấy chuyện riêng của mình không nên là đề tài quan tâm của dư luận. Tôi thấy chuyện tình yêu của những người bạn bị dư luận quan tâm đến mức họ cảm thấy bất an. Vì thế, tôi quyết định không nói gì hết về chuyện tình cảm, bây giờ và mãi mãi".

Đường tình trái ngược với hai cô em gái vừa giỏi giang lại hôn nhân viên mãn của MC Nguyên Khang-5
Chân dung hai người con gái từng vướng nghi án tình cảm với MC điển trai là Bích Khanh (trái) và Quỳnh Chi (phải).

Trước đó, Nguyên Khang từng bị đồn hẹn hò với Hoa khôi cuộc thi nhan sắc và gần đây nhất là MC Quỳnh Chi. Tuy nhiên, anh đều lên tiếng phủ nhận.

"Tôi có thói quen quan tâm những người bạn dẫn cùng mình. Tôi muốn cả hai làm việc cùng nhau thật ăn ý, vui vẻ. Gần đây, tôi và Quỳnh Chi có dịp hợp tác cùng nhau trong một số chương trình. 

Tôi thấy Quỳnh Chi khá xinh đẹp và đáng yêu. Còn về chuyện bạn gái có ghen hay không à? Tôi nghĩ nếu cứ mỗi lần tôi làm việc với một MC nữ mà cứ ghen thế này, chắc có mà ghen suốt đời", anh nói.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-treo-ngoe-voi-hai-co-em-gai-cua-mc-nguyen-khang-n-169358.html

MC Nguyên Khang MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao