Dương Triệu Vũ thương Hoài Linh ốm yếu, không nỡ bắt ra nắng chụp ảnh

Ra mắt sách ảnh về quãng đường hoạt động nghệ thuật nhưng không có hình Hoài Linh, Dương Triệu Vũ cho biết thương người anh ốm yếu, bắt ra nắng chụp ảnh thì mình hơi ích kỷ.

Ngay đầu năm mới 2020, Dương Triệu Vũ đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sách ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Để kỷ niệm thời gian 15 năm trong nghề, Vũ đã quyết định thực hiện quyển sách ảnh này. Dĩ nhiên dự án mang tính hoài niệm rất nhiều. Không bao nhiêu nghệ sĩ có được tuổi nghề 10 năm, 20 năm để làm những việc thế này nên Vũ cảm thấy mình rất may mắn".

Dương Triệu Vũ thương Hoài Linh ốm yếu, không nỡ bắt ra nắng chụp ảnh-1

Qua 100 trang sách ảnh, nam ca sĩ ngoài việc khắc họa về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật còn gửi gắm tình cảm đến những người thân yêu đã đồng hành cùng anh suốt 15 năm qua. Từng bộ ảnh đều được Dương Triệu Vũ đặt vào nhiều tâm huyết, vừa để ghi lại những kỷ niệm đẹp vừa phù hợp với phong cách của anh và cả khách mời.

Dương Triệu Vũ thương Hoài Linh ốm yếu, không nỡ bắt ra nắng chụp ảnh-2
Ngọc Thanh Tâm sẽ xuất hiện trong sách ảnh cùng với Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ thương Hoài Linh ốm yếu, không nỡ bắt ra nắng chụp ảnh-3
Bảo Anh mang bánh kem đến chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ và còn mạnh tay mua hẳn 1000 cuốn sách.

Cũng trong họp báo, Dương Triệu Vũ trải lòng lý do Hoài Linh vắng mặt trong dự án quan trọng này: "Từ nhỏ khi Vũ đi hát anh Hoài Linh đã phản đối rồi, nên Vũ lúc nào cũng có một sự sợ sệt với anh. Sau này anh Linh có nói rằng anh tự hào về em ở cách đối nhân xử thế cũng như những gì em đạt được trong cuộc sống và sự nghiệp.

Khi Vũ nghĩ đến người anh ốm yếu suốt ngày chỉ ăn cá khô mà phải ra nắng vất vả chụp ảnh thì mình hơi bị ích kỷ. Nên biết đâu ở những dự án sắp tới sẽ có anh Linh chứ không phải ở cuốn sách ảnh này".

Dương Triệu Vũ thương Hoài Linh ốm yếu, không nỡ bắt ra nắng chụp ảnh-4
Hoài Linh sẽ vắng mặt trong sách ảnh của em trai

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ sinh ra trong một gia đình có tất cả 6 người con. Hoài Linh (sinh năm 1969) là con thứ 3, trong khi đó Dương Triệu Vũ (1984) là con út. Anh trai là danh hài nổi tiếng còn Dương Triệu Vũ theo đuổi sự nghiệp ca hát. 

Giọng ca Em lỡ thôi à từng chia sẻ việc Hoài Linh chưa bao giờ ủng hộ việc em trai đi hát, chỉ muốn làm bác sĩ nên không giúp anh trong công việc ca hát. Thậm chí còn không có việc nói với bầu show: Nếu muốn mời Hoài Linh phải kèm theo Dương Triệu Vũ, nên chưa bao giờ Dương Triệu Vũ dựa hơi anh trai mình.

Mãi đến sau này khi thấy em trai nghiêm túc với công việc, được khán giả yêu mến, biết đây chính là nghề, là nghiệp của Dương Triệu Vũ thì Hoài Linh mới thật sự bị thuyết phục và ủng hộ trên tinh thần cùng với những lời khuyên bổ ích.

Dương Triệu Vũ thương Hoài Linh ốm yếu, không nỡ bắt ra nắng chụp ảnh-5
Hình ảnh 6 anh chị em trong gia đình Hoài Linh. Thứ tự anh em trong nhà được mọi người thể hiện bằng ký hiệu các ngón tay.


Clip: Dương Triệu Vũ chia sẻ về sự vắng mặt của Hoài Linh trong sách ảnh của mình (Nguồn: 8 Sài Gòn)
.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Dương Triệu Vũ Hoài Linh

Tin tức mới nhất