Dương Triệu Vũ lần đầu tiên khoe giọng hát opera

(2Sao) - Sản phẩm mới nhất của Dương Triệu Vũ sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 27/3 sắp tới.

Ngày 27/03 tới, Dương Triệu Vũ sẽ chính thức giới thiệu album “Ta đã có bao mùa nhớ” để khán giả nghe nhạc trên cả nước. “Ta đã có bao mùa nhớ” là sản phẩm âm nhạc tổng hợp những ca khúc pop ballad tình cảm và sâu lắng. Mỗi bài hát nằm trong album sẽ gắn liền với những câu chuyện tình đã qua của Dương Triệu Vũ.

Trong sản phẩm này, Dương Triệu Vũ sẽ hợp tác với rất nhiều các nhạc sĩ nổi tiếng như: Nguyễn Hải Phong, Thái Thịnh, Phạm Toàn Thắng, Trịnh Thăng Bình, Châu Đăng Khoa, Minh Min… Đặt nhiều tâm huyết vào từng ca khúc trong sản phẩm, đặc biệt, Dương Triệu Vũ hi vọng bài hát “Cầu vòng đêm” của tác giả trẻ Phạm Toàn Thắng sẽ là “hit” của mình trong thời gian tới.


Chia sẻ cơ duyên làm việc với nhạc sĩ “4 chữ lắm”, Dương Triệu Vũ tiết lộ  trong lúc bắt đầu thực hiện album mới, anh có gặp gỡ, trò chuyện với Phạm Toàn Thắng để chia sẻ về ý tưởng của mình. Sau thời gian trao đổi, Phạm Toàn Thắng đã dành tặng cho Dương Triệu Vũ ca khúc “Cầu vồng đêm” vì cảm thấy giữa hai người có sự đồng cảm trong âm nhạc và cuộc sống.




“Cầu vồng đêm” như một bài hát ru của chàng trai dành cho người yêu trước khi phải xa nhau mãi mãi. Trong giây phút đó chàng trai nhận ra rằng tình yêu bấy lâu nay là một điều viển vông và anh sẽ đi tìm một tình yêu mới thuộc về mình.

Ngoài bản thu solo làm kỉ niệm, Dương Triệu Vũ đã quyết định song ca với  Âu Bảo Ngân – giọng ca trưởng thành từ cuộc thi The Voice trong một bản phối mới để đem vào làm ca khúc “đinh” album.  Âu Bảo Ngân cũng là khách mời duy nhất của Dương Triệu Vũ trong sản phẩm: “Ta đã có bao mùa nhớ”.

Do bận rộn với lịch diễn trong và ngoài nước, Dương Triệu Vũ phải tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi lúc đêm khuya để vào phòng thu. Ủng hộ sự tâm huyết của “đàn anh”, Phạm Toàn Thắng, Âu Bảo Ngân không ngại thức trắng đêm để cùng với Dương Triệu Vũ cho ra đời một sản phẩm ưng ý.








Khi thu âm lần đầu tiên, Dương Triệu Vũ và Phạm Toàn Thắng đã quyết định sáng tạo thêm 1 đoạn opera để tạo nên hiệu ứng mới lạ cho bài hát này. Đây cũng sẽ là chi tiết thu vị, mới lạ khi khán giả thưởng thức “Cầu vồng đêm”.




Sau thời gian làm việc chung, bộ 3 “Vũ – Thắng – Ngân” càng trở nên thân thiết và quý mến nhau. Dương Triệu Vũ còn tâm sự rằng anh cảm thấy rất vui khi được làm việc với những bạn trẻ chăm chỉ, nhiều tâm huyết như Phạm Toàn Thắng và Âu Bảo Ngân. Song song với việc ra mắt album “Ta đã có bao mùa nhớ”, Dương Triệu Vũ còn tổ chức một số đêm nhạc để giới thiệu sản phẩm và hội ngộ khán giả thân thiết.

Sản phẩm “Ta đã có bao mùa nhớ” cũng là món quà đặc biệt mà Dương Triệu Vũ dành tặng khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất