Phía Dương Tử khởi kiện fan lớn có sức ảnh hưởng trong fandom Địch Lệ Nhiệt Ba

Phía Dương Tử khởi kiện đại fan Địch Lệ Nhiệt Ba khi những người này cố tình bôi nhọ, mắng chửi nữ diễn viên.

Dương Tử đang là một trong những tiểu hoa sau 90 vô cùng nổi tiếng và được khán giả yêu thích trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, đặc biệt sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương (2018) và Thân ái nhiệt tình yêu thương (2019).

Năm 2020, Dương Tử hứa hẹn sẽ mang nhiều đột phá hơn trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn hợp tác cùng Tiêu Chiến và Thanh trâm hành sánh đôi cùng Ngô Diệc Phàm (đang trong quá trình khởi quay).

Cũng chính vì quá nổi tiếng nên việc vấp phải bạo lực mạng xã hội của Dương Tử so với một số diễn viên khác cũng nhiều hơn, thậm chí người nhà của cô cũng từng bị kéo vào.

Phía Dương Tử khởi kiện fan lớn có sức ảnh hưởng trong fandom Địch Lệ Nhiệt Ba-1

Ngày 20/4, văn phòng luật sư Tinh Quyền Bắc Kinh đăng tải thư luật sư của phòng làm việc Dương Tử, yêu cầu những tài khoản mạng xâm phạm quyền danh dự của nữ diễn viên lập tức xóa những nội dung phỉ báng có liên quan.

Đồng thời phía Dương Tử cho biết họ đã hoàn tất việc thu thập chứng cứ cũng như chuẩn bị khởi tố với một số tài khoản: “Chúng tôi sẽ tiến hành khởi tố theo trình tự, truy cứu trách nhiệm đến cùng với những tài khoản cố tình công kích, ác ý photoshop ảnh, phỉ báng, nhục mạ Dương Tử”.

Phía Dương Tử khởi kiện fan lớn có sức ảnh hưởng trong fandom Địch Lệ Nhiệt Ba-2Phía Dương Tử khởi kiện fan lớn có sức ảnh hưởng trong fandom Địch Lệ Nhiệt Ba-3

Theo như tin tức lan truyền trên mạng thì tài khoản ác ý photoshop ảnh, bôi nhọ, nhục mạ Dương Tử chính là đại fan (fan lớn có sức ảnh hưởng trong fandom) của Địch Lệ Nhiệt Ba. Hành động truy cứu quyết không tha lần này của Dương Tử đã làm fan nhà Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng tức giận.

Phía Dương Tử khởi kiện fan lớn có sức ảnh hưởng trong fandom Địch Lệ Nhiệt Ba-4

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/phia-duong-tu-khoi-kien-dai-fan-dich-le-nhiet-ba-7370327.html

Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao