'Phan Kim Liên lẳng lơ nhất' bỏ showbiz đi bán mì ramen với chồng

Cuộc sống hiện tại của người đẹp vào vai Phan Kim Liên khiến nhiều người bất ngờ.

Trong số những người đẹp từng hóa thân vào vai diễn "dâm phụ" Phan Kim Liên trên màn ảnh, phiên bản của Dương Tư Mẫn là thành công nhất. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, nữ diễn viên người Nhật Bản được nhận xét là Phan Kim Liên đẹp, lẳng lơ và gợi tình nhất.

Phan Kim Liên lẳng lơ nhất bỏ showbiz đi bán mì ramen với chồng-1
Dương Tư Mẫn là Phan Kim Liên lẳng lơ, đẹp và gợi tình nhất màn ảnh.

Dương Tư Mẫn sinh ra ở tỉnh Chiba, Nhật Bản. Ở xứ sở Phù Tang cô được biết với tên gọi Asami Kanno. Sau khi sang Đài Loan phát triển sự nghiệp nghệ thuật, cô đào sinh năm 1976 lấy nghệ danh Dương Tư Mẫn.

Với vòng một khủng lên tới 93cm, mỹ nhân người Nhật nhận được nhiều lời mời đóng phim. Vai diễn ấn tượng nhất của cô phải kể đến Phan Kim Liên trong Kim Bình Mai năm 1995.

Bộ phim thành công tới mức giúp Dương Tư Mẫn trở thành người tình trong mơ của hàng triệu đàn ông chỉ sau 1 đêm vì thân hình quyến rũ. Cô cũng được báo chí đặt cho biệt danh là "mỹ nữ có vòng một đẹp nhất Châu Á". Tờ Sohu cho biết, vì quá nổi tiếng và xinh đẹp, cô đào 7X nhiều lần bị quấy rối ở nơi công cộng.

Phan Kim Liên lẳng lơ nhất bỏ showbiz đi bán mì ramen với chồng-2
Vì quá sexy, cô đào người Nhật Bản nhiều lần bị fan cuồng quấy rối.

Năm 1999 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Dương Tư Mẫn phát hiện mắc bệnh ung thư vú. Để giữ mạng sống, cô đào nóng bỏng buộc phải phẫu thuật vòng ngực từ size 34D xuống còn 32B. Sau cú sốc này, Dương Tư Mẫn cũng không còn mặn mà với sự nghiệp diễn xuất. Cô dừng đóng phim ở tuổi 23 và rút khỏi làng giải trí vào năm 2004 đồng thời kết hôn với người bạn trai hết mực yêu thương mình là Arumi (tên tiếng Trung là Lữ Nhân Trí).

Ông xã của Dương Tư Mẫn không chỉ có vẻ ngoài điển trai mà còn có sự nghiệp thành công. Anh là giám đốc một công ty du lịch Nhật Bản tại Đài Loan đồng thời còn mở thêm nhiều công ty kinh doanh đa lĩnh vực khác. Hiện tại, hai vợ chồng Dương Tư Mẫn sinh sống ở Đạm Thủy Trấn (Tamsui), Đài Bắc, Đài Loan.

Phan Kim Liên lẳng lơ nhất bỏ showbiz đi bán mì ramen với chồng-3
Rời showbiz, Dương Tư Mẫn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng. Cô được ông xã hết mực yêu thương và chiều chuộng.

Truyền thông Đài Loan cho biết, biết Dương Tư Mẫn muốn sống ở Đài Loan, Arumi ngay lập tưc bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để mua một biệt thự trị giá khoảng 12 triệu Đài tệ (khoảng 9,2 tỷ đồng) ở Đạm Thủy Trấn đứng tên cô. Không những thế, Arumi còn bỏ ra 5 triệu Đài tệ (3,8 tỷ đồng) chỉ để trang trí căn biệt thự làm vừa lòng vợ.

Được biết, biệt thự của Dương Tư Mẫn ở Đài Loan có diện tích khá rộng, ngoài phòng khách, phòng ngủ, căn nhà còn được thiết kế phòng thay đồ, phòng tắm hơi, bể sục... Thậm chí, mỹ phẩm của nữ diễn viên cũng được vận chuyển từ Nhật Bản tới Đài Loan.

Phan Kim Liên lẳng lơ nhất bỏ showbiz đi bán mì ramen với chồng-4
Nữ diễn viên chụp ảnh bên quán mì ramen do ông xã đầu tư và cho cô toàn quyền quản lý.

Bên cạnh đó, biết Dương Tư Mẫn có niềm đam mê ẩm thực, Arumi đã chi 5 triệu Đài tệ (3,8 tỷ đồng) để mở cửa hàng mì ramen ở Đông Quan, Quảng Đông (Trung Quốc) và cho vợ toàn quyền quản lý.

Ở tuổi 43, “Phan Kim Liên” Dương Tư Mẫn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng. Hiện tại, người đẹp không mặn mà với việc tái xuất showbiz mà tập trung cho công việc ở quán mì đồng thời giúp chồng quản lý việc kinh doanh của gia đình.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.24h.com.vn/giai-tri/phan-kim-lien-lang-lo-nhat-bo-showbiz-di-ban-mi-ramen-voi-chong-c731a1113221.html

Tin tức mới nhất