Phan Kim Liên có vòng 1 'khủng' nhất màn ảnh: Sự nghiệp sớm tàn vì căn bệnh ung thư vú

Biểu tượng sex của màn ảnh Hoa ngữ chấp nhận phẫu thuật vòng ngực từ size 34D xuống còn 32B để giữ mạng sống.

Mỹ nhân Nhật Bản thành danh ở Đài Loan

Phan Kim Liên có vòng 1 khủng nhất màn ảnh: Sự nghiệp sớm tàn vì căn bệnh ung thư vú-1

Dương Tư Mẫn tên thật là Asami Kanno, sinh năm 1976 tại Nhật Bản. Cô sang Đài Loan phát triển sự nghiệp từ năm 1994 và đổi tên thành Dương Tư Mẫn. Ngay khi đặt chân đến Đài Loan, cô được các nhà làm phim o bế khi sở hữu vẻ đẹp hơn người.

Dương Tư Mẫn có gương mặt thánh thiện, phúc hậu, đúng chuẩn mực truyền thống nhưng lại sở hữu đường cong nóng bỏng. Cô còn là số ít diễn viên dám đóng cảnh nóng. Vì thế, các nhà làm phim rất yêu thích” - một nhà phê bình đánh giá.

Phan Kim Liên có vòng 1 khủng nhất màn ảnh: Sự nghiệp sớm tàn vì căn bệnh ung thư vú-2

Với vòng một khủng lên tới 93cm, hành trình trở thành "nữ hoàng gợi cảm" của người đẹp bắt đầu từ đây. Ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí, cô đã xuất bản những cuốn sách ảnh nóng bỏng, khoe đường cong nóng bỏng của mình.

Năm 1995, Dương Tư Mẫn nhận vai chính trong phim cấp 3 Tân Kim Bình Mai. Nữ diễn viên đã đem đến hình ảnh táo bạo khi xuất hiện với nhiều cảnh khỏa thân cùng Tây Môn Khánh.

Phan Kim Liên có vòng 1 khủng nhất màn ảnh: Sự nghiệp sớm tàn vì căn bệnh ung thư vú-3

Phan Kim Liên có vòng 1 khủng nhất màn ảnh: Sự nghiệp sớm tàn vì căn bệnh ung thư vú-4

Phan Kim Liên có vòng 1 khủng nhất màn ảnh: Sự nghiệp sớm tàn vì căn bệnh ung thư vú-5

Vai diễn thành công đến mức cô còn được báo chí bình chọn "Phan Kim Liên táo bạo nhất trên màn ảnh Hoa ngữ thế kỷ 20".

Đối mặt với bệnh ung thư

Năm 1999 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Dương Tư Mẫn phát hiện mắc bệnh ung thư vú. Nữ diễn viên chia sẻ: “Khi đó tôi mới 23 tuổi. Mọi thứ đang ở trước mắt nhưng lại nhanh chóng đóng sập lại”.

Cô đã trải qua những ngày tháng bế tắc khi các bác sĩ khẳng định chỉ có thể giữ mạng sống khi cắt bỏ ngực. Cuối cùng, biểu tượng sex của màn ảnh Hoa ngữ chấp nhận phẫu thuật vòng ngực từ size 34D xuống còn 32B.

Phan Kim Liên có vòng 1 khủng nhất màn ảnh: Sự nghiệp sớm tàn vì căn bệnh ung thư vú-6
Người đẹp vẫn thi thoảng xuất hiện tại các sự kiện nhưng danh tiếng không còn như trước

Sự nghiệp của Dương Tư Mẫn cũng vì thế mà khép lại ở tuổi 23. Hiện tại ở tuổi 38, cô sinh sống ở Nhật Bản và là nhân viên của đài FTV. 

Tình yêu không màng danh phận

Mặc dù sự nghiện truân chuyên, nhưng may mắn thay, Dương Tư Mẫn lại có một người đàn ông nhất mực yêu thương mình. Đó là giám đốc một công ty du lịch Nhật Bản có chi nhánh tại Đài Loan.

Cặp đôi cùng nhau đầu tư vào ngành ẩm thực, mở một nhà hàng ở Trung Quốc năm 2009. Việc làm ăn thuận lợi, bạn trai mua cho Dương Tư Mẫn 2 ngôi nhà đứng tên cô.

Phan Kim Liên có vòng 1 khủng nhất màn ảnh: Sự nghiệp sớm tàn vì căn bệnh ung thư vú-7
Dương Tư Mẫn và bạn trai

Năm 2011, cặp đôi lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, vụ động đất kinh hoàng ở Nhật Bản đã khiến sự nghiệp kinh doanh du lịch của bạn trai Dương Tư Mẫn ảnh hưởng nặng nề, dẫn đến việc đám cưới bị trì hoãn.

Hiện nay ở tuổi 43, cô hạnh phúc với cuộc sống bình lặng và vẫn thỉnh thoảng tham gia một số chương trình truyền hình.

Dương Tử
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-tu-man-phan-kim-lien-co-vong-1-khung-nhat-man-anh-n-176718.html

Tin tức mới nhất