Dương Yến Ngọc "ăn miếng, trả miếng" hứa sẽ quyến rũ chồng Pha Lê

(2Sao) - Yến Ngọc: Còn nếu đến giờ phút này, em vẫn cho rằng em đúng, thì khi em lấy chồng, em cung cấp số điện thoại của chồng em cho chị, chị sẽ rủ chồng em đi Vũng Tàu chơi, lúc đó em sẽ hiểu rõ về cảm xúc của chị.

>>>Pha Lê: "Em hận Dương Yến Ngọc cả đời"

Pha Lê - Dương Yến Ngọc từng là những người chị em thân thiết trong làng giải trí Việt, tuy nhiên bắt đầu từ giữa năm 2014 hai người đã xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình tay ba. Đầu tiên, Dương Yến Ngọc đã đăng đàn lên trang cá nhân giãi bày tâm sự tố cáo chồng lăng nhăng với nữ ca sỹ bạn vợ và người đàn ông này còn "ăn vụng mà không biết chùi mép".

Ngay sau chia sẻ của Dương Yến Ngọc, không để mọi người phải chờ lâu Pha Lê đã lên tiếng công khai bằng chứng tin nhắn và thừa nhận mình chính là nhân vật vừa bị tố giật chồng người. Không chỉ công khai thừa nhận mình là nhân vật bị tố giật chồng, Pha Lê còn mạnh miệng đe dọa không để yên Dương Yến Ngọc được yên vì làm mất danh dự cô. Câu chuyện tình tay ba của Dương Yến Ngọc - Trần Thông - Pha Lê ồn ào khúc mắc một thời gian dài tốn nhiều giấy mực của báo giới.


Những tưởng mọi chuyện đã lắng xuống khi người trong và ngoài cuộc đều đau đầu chán ngán, thế nhưng sáng nay 11/04 trong một bài phỏng vấn mới đây Pha Lê lại khiến vụ việc bị đào xới trở lại khi liên tục nhắc tới Dương Yến Ngọc với sự uất hận.

Bức xúc khi đọc bài phỏng vấn của Pha Lê, mới đây Dương Yến Ngọc đã viết một bức tâm thư dài gửi tới cô.

Trích tâm thư của Dương Yến Ngọc: "Chào em Pha Lê.

Hôm nay, chị đọc được bài báo em nhắc đến chị với những khúc mắc năm xưa với lời lẽ uất hận mà cho đến tận giờ phút này em vẫn chưa buông bỏ và giải toả được. Có lẽ, em chưa gặp được người biết rõ lẽ phải để phân tích cho e hiểu vấn đề, làm cho em vẫn chưa ngộ ra được mình đã sai chỗ nào.

Chị đành phải nói về vấn đề này 1 lần nữa mặc dù lòng chị không muốn nhắc và quên nó từ lâu rồi. Thời điểm đó, cả 3 chúng ta đều sai: Em, chị, Trần Thông chồng cũ của chị.

1) Em: - nhắn tin cho Trần Thông rủ đi chơi Vũng Tàu, trong khi em và chị là mối quan hệ bạn bè trong giới, chúng ta đã từng nhiều lần đi nhậu và chat chít khoe em đang yêu ai và em đang như thế nào.

Em: khi chị gọi điện hỏi em tại sao rủ Trần Thông đi Vũng Tàu, em chửi chị là con điên, chị ba máu 6 cơn doạ sẽ cho em lên báo, em cám ơn chị vì sáng mai em ra mắt album.

 Nếu là 1 cô gái khác người ta đã xin lỗi vợ người và nói rằng chị ơi, chị đã hiểu lầm em rồi. Thì có lẽ đã không dẫn đến cái sai của chị.

l1-1917-1406201360.jpg

2) Chị: đã mang chuyện gia đình không hay ho gì lên facebook với mục đích làm thỏa mãn cơn tự ái, và sự trả thù vì 1 đằng bị chồng bạo hành nhưng vẫn nói với mình là anh yêu vợ nhất, 1 đằng thì lén lút chát chít với bạn của vợ và nói xấu vợ không ra gì. Còn em thì thách thức chị đưa lên báo.

3) Trần Thông: sai khi nghe lời bạn bè bỏ mặc vợ trong cơn khủng hoảng, stress trầm trọng lao ra khỏi ra nhà, không tiền, không quần áo mang theo lang thang ngoài Hà Nội, khóc nấc nở khi phát hiện chồng mình chat chit với Pha Lê. Anh ấy đã không gọi cho chị 1 cuộc gọi nào mà nhờ bạn bè gọi, gọi không được lại tiếp tục chửi chị là con điên, con thần kinh. Thời điểm đó, chị khủng hoảng trầm trọng vì bị bạo hành và bị chồng mình bêu rếu nói xấu chị khắp nơi. Danh dự bị xúc phạm nặng nề.

Nếu anh Thông nhắn tin nói rằng em đừng hiểu lầm anh và Pha Lê, nếu anh có gì sai thì cho a xin lỗi, vợ đang ở đâu về với anh đi. Anh yêu vợ. Thì chị đã không cảm thấy đau đớn và uất hận.

Em thấy đó, khi em ở trong hoàn cảnh chị, em sẽ hiểu tại sao chị phải làm điều ngu xuẩn như vậy. Còn nếu đến giờ phút này, em vẫn cho rằng em đúng, thì khi em lấy chồng, em cung cấp số điện thoại của chồng em cho chị, chị sẽ rủ chồng em đi Vũng Tàu chơi, lúc đó em sẽ hiểu rõ hơn về cảm xúc của chị.

Chị chỉ mong muốn em, từ nay trở đi em đừng nhắc đến tên chị nữa. Nó sẽ tốt hơn cho em. Cuộc sống này vốn dĩ rất phức tạp. Đàn ông, họ không đơn giản như em nghĩ. Họ có thể nói yêu thương em ngày hôm nay, nhưng ngày mai họ sẽ làm cho em đau đớn.

Giống như anh Thông đã từng làm cho chị rất đau đớn, và chị đã nỗ lực hết sức để làm lại cuộc đời chị như thế nào. ( nếu em theo dõi facebook chị em sẽ thấy ).

Danh dự của mình là do mình quyết định, chị hoặc bất kỳ ai cũng không tước đoạt được danh dự của em. Chị có nghe album Nhạc Pháp của em, chị thấy hay lắm. Chúc mừng em."

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất