Giữa tâm bão Duy Alex bị nghi lộ clip nóng, phản ứng của bạn gái cũ xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ

Trong khi tình cũ đang đau đầu vì bị nghi là nam chính trong clip nhạy cảm, Hà My lại thoải mái công khai ảnh tình cảm bên bạn trai mới.

Hôm qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh clip nóng của một cặp đôi. Mọi chuyện trở thành đề tài bàn tán nhiều hơn khi Duy Alex - con trai nghệ sĩ Hương Dung bị nghi là nam chính trong video nhạy cảm này.

Giữa tâm bão Duy Alex bị nghi lộ clip nóng, phản ứng của bạn gái cũ xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ-1
Nam chính trong clip có ngoại hình khá giống với Duy Alex.

Liên tục bị bạn bè, người lạ réo tên, Duy Alex chính thức lên tiếng. Công nhận chàng trai trong clip có nhiều nét giống mình nhưng anh khẳng định không phải là nam chính đang gây xôn xao. 

Cụ thể, anh viết trên trang cá nhân: "Chỉ để đây và không nói gì. Cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi post và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé".

Giữa tâm bão Duy Alex bị nghi lộ clip nóng, phản ứng của bạn gái cũ xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ-2
Động thái của Duy Alex khi bị nghi là nam chính trong clip nóng.

Trong khi Hà Duy đã có những động thái đầu tiên xung quanh nghi vấn lộ clip nóng, nhiều người tò mò xem phản ứng của Hà My ra sao. Tuy nhiên, nữ giảng viên xinh đẹp không hề có động thái nào liên quan đến chuyện người cũ lộ video nhạy cảm.

Thời điểm hiện tại, Hà My đang đắm chìm trong hạnh phúc cùng bạn trai mới trên Trọng Hưng. Cách đây ít giờ, cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh đã dành những lời có cánh gửi đến nữ giảng viên hot girl: "Trên đời này, người đáng để trân trọng nhất là người đã sẵn sàng bỏ thời gian để chăm sóc, lo lắng chính là bố mẹ và người yêu bạn!

Thời gian của ai cũng đều đáng quý như nhau, đem thời gian của người ấy dành cho bạn cũng giống như việc đem cả thế giới của bản thân chia sẻ cùng bạn.

Thế giới rộng lớn là thế, có người sẵn sàng ở bên chăm sóc, đó chính là phúc phận. Người ta hay đặt rất nhiều hàm ý cho từ 'yêu', thế nhưng thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản: Một người, cho tận đến những giây phút cuối cùng luôn nghĩ và chăm sóc cho bạn". 

Giữa tâm bão Duy Alex bị nghi lộ clip nóng, phản ứng của bạn gái cũ xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ-3
Hà My đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai mới.

Nhận được những lời ngọt đến sâu răng này, Âu Hà My đáp: "Chồng tôi tình cảm thế này". 

 

Hà Duy (Duy Alex) là con trai nghệ sĩ Hương Dung. Sinh năm 1989, anh từng là diễn viên nhí để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả thế hệ 8X, 9X. Nhắc đến cái tên Hà Duy khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cậu bé nhỏ nhắn, gương mặt lém lỉnh trong loạt phim ăn khách như Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Đội đặc nhiệm nhà C21,…

Giữa tâm bão Duy Alex bị nghi lộ clip nóng, phản ứng của bạn gái cũ xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ-4
Hình ảnh của cả 2 khi còn mặn nồng.

Dù đã rẽ hướng, không còn theo đuổi nghệ thuật nhưng đến cuối năm 2017, tên tuổi của Duy Alex bỗng dưng nóng trở lại khi anh công khai yêu nữ giảng viên hot girl tên Âu Hà My. Những tháng ngày sau đó, cả 2 liên tục khoe hình ảnh ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.

Họ từng tổ chức lễ dạm ngõ vào tháng 5/2018. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy bước nhưng không đề cập tới lý do.

Hậu chia tay, trong khi Duy Alex tìm niềm vui trong công việc thì Hà My đã có bạn trai mới tên Trọng Hưng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-alex-lo-clip-nong-ban-gai-cu-au-ha-my-phan-ung-ra-sao-n-183410.html

Hà Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao