Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Con trai nghệ sĩ Hương Dung, cơ trưởng Duy Alex sau 2 năm hủy hôn Âu Hà My

Sau chia tay Âu Hà My, Duy Alex dành phần lớn thời gian cho công việc và gia đình.

Trước khi công khai tố chồng hot boy - Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình và sống bội bạc, Âu Hà My cũng từng trải qua một cuộc tình giữa đường đứt gánh với Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung.

Họ công khai mối quan hệ trên mạng xã hội vào khoảng cuối năm 2017. Tháng 5/2018, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ và dự tính đám cưới vào cuối năm. Hà Duy từng khiến mọi người ghen tị khi đưa Hà My đi đo váy cưới có giá gần 100 triệu đồng.

Con trai nghệ sĩ Hương Dung, cơ trưởng Duy Alex sau 2 năm hủy hôn Âu Hà My-1
Hà Duy đã mang trầu cau đến hỏi cưới Hà My.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà sau đó Hà My tuyên bố hủy hôn ước. Khi được một người vào thắc mắc, cô giáo hot girl chỉ cho biết gia đình bạn trai cũ vẫn rất tốt với mình. Bản thân Hà My vẫn luôn coi bố mẹ Hà Duy như bố mẹ ruột. Ngoài ra cô không muốn chia sẻ thêm bất kỳ điều gì.

Dù không còn thuộc về nhau song hai cái tên này vẫn thường xuyên được nhắc đến mỗi khi có scandal nổ ra.

Con trai nghệ sĩ Hương Dung, cơ trưởng Duy Alex sau 2 năm hủy hôn Âu Hà My-2
Cặp đôi từng có khoảng thời gian mặn nồng.

Chia tay bạn trai cũ, Hà My kết hôn với cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnh, trong khi Hà Duy được cho là vẫn lẻ bóng. Anh dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp và gia đình.

Có thời gian sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 khiến ai nấy cũng bất ngờ trước diện mạo xuống dốc không phanh, hậu đường ai nấy đi với Hà My. Nhưng rồi sau đó chàng trai lại nhanh chóng lấy được phong độ.

Tháng 5/2019, Hà Duy bị đồn thổi là nam chính trong một clip nóng xôn xao dư luận. Chuyện bắt đầu khi góc mặt chàng trai trong clip nhạy cảm được nhận xét giống con trai nghệ sĩ Hương Dung đến 90%.

Con trai nghệ sĩ Hương Dung, cơ trưởng Duy Alex sau 2 năm hủy hôn Âu Hà My-3
Diện mạo Hà Duy (trái) sau vài tháng chia tay bạn gái khiến nhiều người bất ngờ.

Trước tin đồn bủa vây, Hà Duy đã lên tiếng phủ nhận. Đăng tải hình ảnh chụp cận góc mặt trái và phải của mình để mọi người so sánh với nhân vật trong clip, anh cho hay: "Chỉ để đây và không nói gì, cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi post và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé". 

Con trai nghệ sĩ Hương Dung, cơ trưởng Duy Alex sau 2 năm hủy hôn Âu Hà My-4
Hà Duy bị đồn là nam chính trong một clip nóng.

NSƯT Hương Dung cũng tỏ ra bức xúc vì con trai bị đồn xấu: "Các con của ta. Ta có thể ngẩng cao đầu mà tự hào vì các con đã sống, làm việc và cư xử rất chuẩn mực, các con luôn được dạy đúng. Học có thể không giỏi nhưng đạo đức phải giỏi. Đói cho sạch, rách cho thơm.

Ông bà đã dạy mẹ thế và mẹ cũng đã dạy các con thế. Các con biết sống vì mọi người, biết chia sẻ với rất nhiều mảnh đời bất hạnh mà chưa một lần đăng đàn kể lể".

Diễn viên Hương Dung chia sẻ thêm: "Có thể trong mắt một số người các con là cái gai của lòng đố kỵ (cuộc sống mà) nhưng với mẹ các con là niềm tự hào mà nhiều người mẹ không có được.

Các con cứ luôn sống vui, khoẻ, hạnh phúc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, sống đúng với mình và là chính mình như vậy là mẹ yên tâm rồi. Mây của trời hãy để gió cuốn đi các con nha".

Con trai nghệ sĩ Hương Dung, cơ trưởng Duy Alex sau 2 năm hủy hôn Âu Hà My-5
Phản ứng của anh khi bị thị phi bủa vây.

Khép lại tin đồn không đáng có, Hà Duy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ được thăng quan tiến chức.

Theo đó, sau thời gian giữ vị trí cơ phó thì hiện anh đang là cơ trưởng của một hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam.

Con trai nghệ sĩ Hương Dung, cơ trưởng Duy Alex sau 2 năm hủy hôn Âu Hà My-6
Hà Duy khoe niềm vui thăng cấp bậc.

Hà Duy (con trai nghệ sĩ Hương Dung) từng được biết đến là diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Đội đặc nhiệm nhà C21…

Với tài năng diễn xuất, nhiều người nghĩ rằng sau khi trưởng thành Hà Duy sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh lại được gia đình định hướng trở thành phi công. 

Con trai nghệ sĩ Hương Dung, cơ trưởng Duy Alex sau 2 năm hủy hôn Âu Hà My-7
Hà Duy thuở làm diễn viên.

Trước đó, nói về lý do từ bỏ nghiệp diễn Hà Duy cho hay: "Nghề diễn có thể đưa tôi đến đỉnh cao nhưng cũng có thể đưa tôi xuống vực sâu. Thời điểm ấy, tôi cảm thấy tương lai của mình là một bầu trời u ám.

Nếu cứ tiếp tục gắn bó với nghề diễn viên, tôi cũng chưa biết cuộc đời mình sẽ đi đến đâu. Nhưng may mắn có chị gái chỉ đường nên tôi quyết định Nam tiến để học nghề phi công. Diễn viên là một nghề rất vất vả, cứ nhìn mẹ là tôi biết.

Ngay từ đầu, tôi không có ý định lựa chọn vợ làm tiếp viên. Nếu cả hai vợ chồng cùng bay, rất khó để chăm lo cho gia đình, nhất là sau này có con".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-alex-sau-2-nam-huy-hon-au-ha-my-n-232231.html

Âu Hà My giảng viên Hà Duy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam