Duy Khánh mạo hiểm làm web drama kinh dị đầu tư kinh phí khủng

Quán quân "Gương mặt thân quen 2018" Duy Khánh trở lại với Web drama "Cương thi biến" sau 1 năm vắng bóng.

Mới đây, Duy Khánh đã tổ chức buổi ra mắt web drama kinh dị Cương Thi Biến. Tới chúc mừng nam diễn viên có sự góp mặt của những người bạn thân thiết như Miu Lê, BB Trần, Huỳnh Lập,... cùng các khách mời Quang Minh, Lê Giang, Lâm Khánh Chi, Bảo Trí, Emma, Quang Trung,...

Trong họp báo Duy Khánh cùng ekip và các diễn viên đã có những chia sẻ về quá trình làm phim. Đặc biệt, dàn khách mời là những người bạn của nam diễn viên lầy lội hết cỡ, "quăng miếng" khiến toàn bộ khách mời không khỏi bật cười.

Duy Khánh mạo hiểm làm web drama kinh dị đầu tư kinh phí khủng-1Duy Khánh mạo hiểm làm web drama kinh dị đầu tư kinh phí khủng-2
Duy Khánh trong buổi ra mắt web drama "Cương Thi Biến" của mình


Tập 1 - Cương Thi Biến

Cũng trong buổi ra mắt, Duy Khánh đã chiếu tập đầu tiên trong dự án Cương thi biến. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau 1 năm vắng bóng. Trong khi đó, trên thị trường làm phim online, những đồng nghiệp của Duy Khánh như Huỳnh Lập, Nam Thư... lại đang rất thành công với hàng loạt sản phẩm ra mắt liên tục.

Nói về lý do vắng bóng, Duy Khánh cho biết một phần vì bận bịu với những gameshow truyền hình, các dự án quảng cáo, một phần nam diễn viên muốn có một sự trở lại đầy mới mẻ, khác biệt với chính mình sau dự án đam mỹ My Sky - Bầu trời của Khánh.

Duy Khánh mạo hiểm làm web drama kinh dị đầu tư kinh phí khủng-3
Minh Xù đến chúc mừng Duy Khánh

Duy Khánh mạo hiểm làm web drama kinh dị đầu tư kinh phí khủng-4Duy Khánh mạo hiểm làm web drama kinh dị đầu tư kinh phí khủng-5
Lâm Khánh Chi đảm nhận vai diễn khách mời trong webdrama lần này của Duy Khánh

Quay trở lại với web drama lần này, nam diễn viên khiến khán giả tranh cãi xôn xao khi lựa chọn hình tượng cương thi. Lý giải điều này, Duy Khánh cho biết vì cương thi vốn dĩ là hình ảnh quen thuộc với khán giả 8x, 9x, lại vừa mới mẻ và chưa có nhiều nghệ sĩ sử dụng.

Ngay trong tuổi trở của Duy Khánh cũng xuất hiện "nhân vật" này khi xem phim từ những chiếc tivi cũ cùng gia đình. Nam diễn viên muốn được một lần tái hiện những điều đó trong chính sản phẩm của mình, chính vì vậy Cương thi biến ra đời.

Duy Khánh mạo hiểm làm web drama kinh dị đầu tư kinh phí khủng-6
Nghệ sĩ Lê Giang

Duy Khánh mạo hiểm làm web drama kinh dị đầu tư kinh phí khủng-7Duy Khánh mạo hiểm làm web drama kinh dị đầu tư kinh phí khủng-8
Miu Lê cũng đã dành thời gian đến chúc mừng cho người bạn thân của mình

Nam diễn viên đã cùng với đạo diễn  Neko Lê lên ý tưởng, chọn nhân vật, bối cảnh,... để cho ra mắt một web drama kinh dị, hài hước phát hành đúng mùa Halloween. Dự án này sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên từ kỳ cựu như Lê Giang, Quang Minh, Bảo Trí,... đến những nghệ sĩ trẻ như BB Trần, Emma, Xuân Tiến, Quang Trung.

Phải mất đến 1 tuần "không ăn không ngủ" trên phim trường, quay ở một bệnh viện bỏ hoang hơn 10 năm, Duy Khánh mới có được những cảnh quay ưng ý. Nam diễn viên bày tỏ rằng giữa thời điểm hiện tại, anh cảm thấy khá áp lực khi ra mắt sản phẩm.

Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn có niềm tin rằng với sự đầu tư "khủng", số tiền bỏ ra lớn nhất trong những sản phẩm nam diễn viên này từng đầu tư, cùng sự nghiêm túc, bài bản ở mọi công đoạn, Cương Thi Biến sẽ được đông đảo khán giả đón nhận.

Duy Khánh mạo hiểm làm web drama kinh dị đầu tư kinh phí khủng-9
Quang Minh

Duy Khánh mạo hiểm làm web drama kinh dị đầu tư kinh phí khủng-10
BB Trần

Duy Khánh mạo hiểm làm web drama kinh dị đầu tư kinh phí khủng-11
Emma - nữ diễn viên trong webdrama "Cương Thi Biến"

Duy Khánh mạo hiểm làm web drama kinh dị đầu tư kinh phí khủng-12
Miu Lê và BB Trần "lầy lội" ngồi bệt xuống đất coi phim

Đặc biệt dự án này của Duy Khánh không chỉ được phát hành ở Việt Nam mà còn được ra mắt ở một số trang mạng xã hội Trung Quốc. Nam diễn viên muốn phát triển bản thân mình ở thị trường này sau khi nhận được phản hồi khá tích cực của khán giả xứ Trung đối với sản phẩm đam mỹ được phát hành năm ngoái. Ekip của Duy Khánh dự định sẽ cho ra mắt 4 tập phim.

T.Đ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-khanh-lam-web-drama-kinh-di-voi-dau-tu-kinh-phi-khung-n-167797.html

Duy Khánh

Tin tức mới nhất