Duy Khánh úp mở tham gia dự án điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Duy Khánh liên tục "nhá hàng" dự án mới sau thành công của web drama "Cương thi biến".

Tập 4 của web drama Cương thi biến cũng là cột mốc khép lại phần một dự án này của Duy Khánh. Sau nhiều tâm huyết, nam diễn viên vô cùng cảm kích trước sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khán giả.

Các tập phim nhanh chóng cán mốc triệu view, lọt top trending youtube. Đây là động lực để Duy Khánh tiếp tục lao động nghệ thuật, cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm hơn nữa phục vụ khán giả.

Duy Khánh úp mở tham gia dự án điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng-1Duy Khánh úp mở tham gia dự án điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng-2
 "Cương Thi Biến" của Duy Khánh nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả


Cương Thi Biến - Tập 4

Chưa dừng lại tại đó, những ngày gần đây trên trang cá nhân của mình, Duy Khánh liên tục úp mở trong một dự án mới cùng dàn diễn viên kỳ cựu như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Kim Xuân, diễn viên Hoàng Phi,... đặc biệt anh chàng còn đăng tải hình ảnh chụp cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Người hâm mộ đồn đoán Duy Khánh sẽ xuất hiện trong phim điện ảnh Ước hẹn mùa thu của vị đạo diễn tài năng này.

Duy Khánh úp mở tham gia dự án điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng-3
Duy Khánh úp mở tham gia dự án điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng-4
Duy Khánh "nhá hàng" hình ảnh chụp chung cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong dự án phim sắp tới

Duy Khánh chia sẻ đúng là ở thời điểm hiện tại, anh chàng đang bận rộn trên phim trường cho sự xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh. Thế nhưng về vai diễn, nhân vật hay thông tin cụ thể về dự án này anh chàng xin được giữ kín.

Nam diễn viên muốn dành cho khán giả, những người hâm mộ của mình một món quà đặc biệt có thể sớm ra mắt vào đầu năm 2019.

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-khanh-up-mo-viec-hop-tac-cung-dao-dien-nguyen-quang-dung-n-170565.html

Cương thi biến Duy Khánh

Tin tức mới nhất