Duy Mạnh đã có ngay chia sẻ khi vừa về nước

Những lời chân thành của Duy Mạnh được rất nhiều người like và thả tim.

Khuya ngày 2/9 - rạng sáng 3/9 (theo giờ Việt Nam), trận đầu ra quân của đội tuyển Việt Nam gặp ĐT Saudi Arabia đã diễn ra. Trong những phút đầu hiệp 2, sự cố Duy Mạnh bị phạt 2 thẻ vàng liên tiếp, phải ra sân cùng quyết định penalty của trọng tài đã trở thành bước ngoặt thay đổi cục diện trận đấu. Chung cuộc, ĐT Saudi Arabia đã thắng lợi với kết quả 3 - 1.

Ngay sau trận đấu, Duy Mạnh đã đăng tải lời xin lỗi chân thành trên trang cá nhân, gửi đến ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ nước nhà. Dù rằng được đăng tải lúc 4h sáng, tâm thư của anh chàng vẫn nhận được hàng chục ngàn lượt tương tác, đa phần là những lời động viên, an ủi chàng hậu vệ.

Duy Mạnh đã có ngay chia sẻ khi vừa về nước-1
Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải hồi hộp đợi kết quả VAR trong trận đấu tối qua

Sau chuyến bay dài trở về nước, vừa đáp xuống sân bay Vân Đồn, Duy Mạnh đã có những động thái đầu tiên đáp lại tấm lòng của người hâm mộ. Anh chàng gửi lời cảm ơn đến tất cả cùng hy vọng mọi người sẽ luôn sát cánh bên ĐT Việt Nam trong những trận tiếp theo. Cụ thể, Duy Mạnh chia sẻ:

"Mạnh xin cảm ơn toàn thể mọi người đã gửi lời động viên an ủi đến Mạnh ạ. Bóng đá luôn là như vậy, phải chấp nhận trong mọi hoàn cảnh. Mạnh mong rằng người hâm mộ sẽ luôn đồng hành ủng hộ Mạnh và đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu tiếp theo ạ".

Duy Mạnh đã có ngay chia sẻ khi vừa về nước-2
Dòng comment cảm ơn người hâm mộ đã động viên của Duy Mạnh

Chỉ sau vài chục phút đăng tải, comment trên đã nhận được hàng ngàn lượt like và thả tim như đại diện cho sự đồng ý của dân tình trước lời cảm ơn và nhắn nhủ này.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duy-manh-da-co-ngay-chia-se-khi-vua-ve-nuoc-bong-da-luon-la-nhu-vay-phai-chap-nhan-trong-moi-hoan-canh-162210309213241092.htm

Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất