Bà xã gửi đúng 1 từ khi Duy Mạnh bị cấm thi đấu

Quỳnh Anh âm thầm gửi lời động viên đến Đỗ Duy Mạnh.

1h00 (giờ Việt Nam) ngày 3/9 tại sân vận động Mrsool Park, tuyển Việt Nam đã có cuộc đối đầu với Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup

Dù sớm có cơ hội dẫn đầu với bàn thắng ở phút thứ 3 của Quang Hải, song kết quả chung cuộc tuyển Việt Nam đã để thua chủ nhà Saudi Arabia 3 - 1. 

Trong 3 bàn thắng Saudi Arabia có được từ học trò thầy Park, có đến 2 bàn từ việc hưởng penalty và 1 là đội chủ nhà sút vào lưới.


Clip Duy Mạnh rời sân sau khi Saudi Arabia sút phạt.

Nguyên nhân tuyển Việt Nam để Saudi Arabia chiến thắng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài được đánh giá là đội mạnh, thầy trò HLV Park Hang Seo còn phải thi đấu thiếu người do Đỗ Duy Mạnh nhận phải 2 thẻ vàng và phải rời sân thi đấu ngay khi hiệp 2 diễn ra ít phút.

Đây được xem là quyết định khá mạnh tay của trọng tài với Duy Mạnh. Dù bị thiếu người song tuyển Việt Nam vẫn thi đấu đầy quả cảm đến hết trận đấu.

Bà xã gửi đúng 1 từ khi Duy Mạnh bị cấm thi đấu-1
Phản ứng Duy Mạnh khi chồng phải rời sân.

Về phần Duy Mạnh chắc chắn không tránh khỏi sự tiếc nuối, hụt hẫng vì không thể cùng đồng đội tiếp tục trận đấu. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên đến ông bố trẻ.

Trước sự rời sân đáng tiếc của Duy Mạnh, bà xã Nguyễn Quỳnh Anh cũng có động thái cổ vũ. Trên Instagram, "công chúa béo" đăng ảnh con trai đang xem đá bóng cùng caption đơn giản "Bố" kèm trái tim đỏ chót. 

Chỉ 1 từ nhưng ai cũng hiểu "công chúa béo" đang âm thầm gửi lời động viên đến chồng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-nam-vs-saudi-arabia-vo-dong-vien-do-duy-manh-n-275875.html

World Cup Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao