Xót xa phản ứng Đỗ Duy Mạnh khi rời sân vì thẻ đỏ nghiệt ngã

Rất nhiều fans Việt và bạn bè đã gửi lời động viên dưới bài đăng của chân sút trẻ.

Một trong những tình huống gây tranh cãi nhất ở trận tuyển Việt Nam - Saudi Arabia diễn ra rạng sáng 3/9 (theo giờ Việt Nam) chính là tấm thẻ đỏ của trọng tài Tantashev Ilgiz.

Theo đó, ở phút 54 của trận đấu từ một tình huống Duy Mạnh để bóng chạm tay trong vòng cấm, ông đã rút thẻ vàng thứ 2 phạt chàng cầu thủ sau khi tham khảo từ lời tư vấn của tổ trợ lý VAR.

Xót xa phản ứng Đỗ Duy Mạnh khi rời sân vì thẻ đỏ nghiệt ngã-1

Thẻ vàng đầu tiên, ông phạt Duy Mạnh vì lỗi phản ứng. Tuy nhiên, tình huống này không lên sóng mà vừa được Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) tiết lộ. Việc nhận 2 thẻ vàng trong cùng 1 trận, đồng nghĩa Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu và phải rời sân.

Tuy nhiên, khi xem lại băng quay chậm, nhiều người nhận ra bóng đã chạm hông chàng hậu vệ trước khi chạm tay. Bởi vậy, quyết định này của trọng tài được đánh giá quá nặng.

Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà chiến thắng với tỷ số 3 - 1, trong đó có 2 quả nhờ phạt đền.

Xót xa phản ứng Đỗ Duy Mạnh khi rời sân vì thẻ đỏ nghiệt ngã-2
Bức ảnh Duy Mạnh đăng tải cùng lời xin lỗi.

Về phía Duy Mạnh, mới đây anh đã có dòng tâm sự trên trang cá nhân. Chân sút gốc Hà Nội viết: "Gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến ban huấn luyện cùng toàn thể anh em cầu thủ và toàn thể mọi người hâm mộ. Tôi cũng rất buồn, điều đáng tiếc nhất lại đến với tôi và đội tuyển Việt Nam".

Hiện dòng trạng thái của Mạnh "Gắt" gần 40 nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài đồng đội, bạn bè, rất nhiều người hâm mộ đã vào gửi lời động viên chàng cầu thủ trẻ.

Xót xa phản ứng Đỗ Duy Mạnh khi rời sân vì thẻ đỏ nghiệt ngã-3
Đồng đội...

Xót xa phản ứng Đỗ Duy Mạnh khi rời sân vì thẻ đỏ nghiệt ngã-4
... người hâm mộ động viên dưới bài viết của Duy Mạnh.

Riêng Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh mới đây cũng có động thái gây chú ý. Trên Instagram, "công chúa béo" đăng ảnh con trai đang xem đá bóng cùng caption đơn giản "Bố" kèm trái tim đỏ chót. 

Xót xa phản ứng Đỗ Duy Mạnh khi rời sân vì thẻ đỏ nghiệt ngã-5

Chỉ 1 từ nhưng ai cũng hiểu "công chúa béo" đang âm thầm gửi lời động viên đến chồng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-manh-phan-ung-cuc-thuong-khi-roi-san-vi-the-do-nghiet-nga-n-275882.html

World Cup Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất