Duy Mạnh được khen ‘đẹp trai nhất Đông Nam Á’ trong ngày sinh nhật

Đội trưởng Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội vui vẻ gửi lời chúc mừng sinh nhật trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Ngày 29/9, cầu thủ CLB Hà Nội Đỗ Duy Mạnh đón sinh nhật tuổi 23 với nhiều lời chúc mừng từ người thân, đồng đội cùng người hâm mộ.

Duy Mạnh được khen ‘đẹp trai nhất Đông Nam Á’ trong ngày sinh nhật-1
Quế Ngọc Hải gửi lời chúc mừng tới Duy Mạnh trong ngày sinh nhật. Ảnh chụp màn hình. 

Trên story trang cá nhân, đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải vui vẻ đăng bức hình chụp chung cùng trung vệ sinh năm 1996 với lời nhắn: "Happy birthday cầu thủ đẹp trai nhất Đông Nam Á".

Cùng chơi ở vị trí trung vệ, Hải Quế và Duy Mạnh là những đồng đội thân thiết tại đội tuyển quốc gia.

Có tính cách "gắt" giống nhau trên sân cỏ nhưng đời thường, hai nam cầu thủ đều được dân mạng khen là sống tình cảm với mọi người.

Đang thi đấu tại đội bóng Thái Lan, thủ thành Đặng Văn Lâm không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cầu thủ CLB Hà Nội, kèm theo bức ảnh hai anh em đang hân hoan ăn mừng chiến thắng.

"Happy birthday em. Sức khỏe, bình an, thành công", trung vệ Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ "bồ yêu" Duy Mạnh.

Không chỉ nhận được nhiều lời chúc mừng của đồng đội, Duy Mạnh khiến fan ghen tỵ khi từ sáng sớm đã được gia đình bạn gái Quỳnh Anh chu đáo tổ chức bữa tiệc riêng ấm cúng.

Nửa kia của trung vệ tuyển Việt Nam bật mí mình và cháu trai Sóc - con của chị gái cô và cầu thủ Văn Quyết đã dậy sớm để đi chợ, chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc nhỏ đặc biệt này.

"Sóc tất bật chuẩn bị sinh nhật cho chú Mạnh, dậy từ 7h sáng đi chợ mua tôm hùm. Sóc bắt dì tiếp tay cho bùng học để đi mua bánh gato, xin tiền bố mẹ đi mua quà cho chú", Quỳnh Anh viết.

Dưới các bài đăng trên trang cá nhân cũng như fanpage của Duy Mạnh, người hâm mộ gửi những lời chúc may mắn, sức khỏe và thành công đến anh.

Duy Mạnh được khen ‘đẹp trai nhất Đông Nam Á’ trong ngày sinh nhật-2Duy Mạnh được khen ‘đẹp trai nhất Đông Nam Á’ trong ngày sinh nhật-3 
Duy Mạnh nhận được nhiều tình cảm từ gia đình, đồng đội, bạn gái và người hâm mộ trong ngày sinh nhật. Ảnh: Ảnh chụp màn hình. 

Đỗ Duy Mạnh, hậu vệ đội bóng Hà Nội, được đông đảo người yêu bóng đá biết tới sau khi cùng tuyển Việt Nam giành thành tích nổi bật ở giải U23 châu Á 2018 tại Thương Châu, Trung Quốc.

Với tính cách mạnh mẽ, có phần đanh đá trên sân cỏ, hậu vệ 23 tuổi thường được fan gọi bằng biệt danh hài hước Mạnh "gắt".


Theo Zing


Đỗ Duy Mạnh sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao