Duy Thường TV tung clip đi viếng Nam Ok, bị chỉ trích dữ dội

Đi đám tang nhưng quay dựng clip cảnh trao tiền phúng điếu, Duy Thường TV nhận nhiều bình luận chỉ trích.

Mới đây, trên kênh Tiktok của mình, Duy Thường TV chia sẻ 2 đoạn clip ghi lại cảnh anh đến viếng 2 thành viên đã qua đời vì tai nạn giao thông là Lê Thắng và Nam OK.

Ngay lập tức nhận được sự chú ý và chia sẻ của dân mạng, trong đó có nhiều chỉ trích cho rằng Duy Thường TV ''làm màu'' và ''tranh thủ kiếm sự chú ý''.

''Thưa quý vị là hôm nay, anh R. – một người anh đã biết tin có chia buồn với gia đình.

Thứ 2 là anh gửi số tiền này, là 25 triệu. 25 triệu con sẽ gửi cho bà để bà mua mua nhang hàng tuần, hàng tháng'', Duy Thường TV nói trong đoạn clip.

Duy Thường TV tung clip đi viếng Nam Ok, bị chỉ trích dữ dội-1
Duy Thường chia sẻ clip đến viếng Nam Ok

Duy Thường TV tung clip đi viếng Nam Ok, bị chỉ trích dữ dội-2
Duy Thường TV tung clip đi viếng Nam Ok, bị chỉ trích dữ dội-3
Hành động gây tranh cãi dữ dội

Theo các đoạn clip được chia sẻ, Duy Thường TV đến nhà hai người em thân thiết để viếng đồng thời trao một số tiền. Khi trao tiền viếng, Duy Thường TV mời phụ huynh của Nam OK để chia sẻ và có người đi theo quay clip.

Việc trao tiền được quay lại sau đó chia sẻ trên Tiktok.

Hành động của Duy Thường TV trở thành tâm điểm tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội, có người gay gắt bình luận: ''Giờ đám ma cũng phải có ê-kip, diễn viên, cả bộ phận quay, đăng à mọi người?''.

 

Duy Thường TV tung clip đi viếng Nam Ok, bị chỉ trích dữ dội-4Duy Thường TV tung clip đi viếng Nam Ok, bị chỉ trích dữ dội-5

Duy Thường TV tung clip đi viếng Nam Ok, bị chỉ trích dữ dội-6

 

Một số bình luận của dân mạng:

''Vẫn có quay video mới chịu được'' – tài khoản Huy Dương viết.

''Sao phải quay lại, nếu có tình thì không cần câu like nhé!''

''Như lễ trao thưởng nhỉ''

''Việc quay phim chụp ảnh đăng Tiktok trong đám tang của anh em bạn các bạn là hành động thiếu tôn trọng trong tang lễ, thiếu chân thành''

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng việc Duy Thường TV quay clip ghi lại để minh bạch, sau này đỡ vướng ''ồn ào sao kê''. Phía Duy Thường cũng bình luận phản hồi lý giải do đại diện 1 người anh để gửi tiếng cúng viếng nên phải quay clip để rõ ràng.

Hiện đoạn clip ghi lại cảnh ''trao tiền cúng viếng'' của Duy Thường TV vẫn gây tranh cãi dữ dội.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/duy-thuong-tv-tung-clip-di-vieng-nam-ok-bi-chi-trich-du-doi-di-vieng-dam-tang-cung-phai-co-e-kip-quay-dang-len-a-2242230.html

Duy Thường TV Nam Ok

Tin tức mới nhất