Thành tích thụt lùi, ê-kip K-ICM biện hộ: 'Ca sĩ mới cần view cao để được mời diễn, producer view thấp chẳng chết ai'

MV mới nhất của K-ICM dù có bóng dáng Jack nhưng 4 ngày lên sóng vẫn chưa được tới 500.000 view. Quản lý truyền thông của K-ICM sau đó biện minh.


MV "I'm calling for you" 

Hôm 30/3, K-ICM ra mắt MV nhạc mang tên I'm calling for you. Nhà sản xuất 9X chia sẻ đây là một trong những sản phẩm phụ của anh, bên cạnh các MV chính thức hợp tác cùng ca sĩ. Đây cũng là bản tropical house được K-ICM kết hợp cùng nhạc cụ dân tộc như một cách anh muốn âm nhạc Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. 

Người hâm mộ nhận ra MV này từng được quay tại Thái Lan vào năm 2019 với sự tham gia của Jack. Nhưng đến khi lên sóng chính thức, chỉ còn một mình K-ICM xuất hiện trong video.

Thành tích thụt lùi, ê-kip K-ICM biện hộ: Ca sĩ mới cần view cao để được mời diễn, producer view thấp chẳng chết ai-1

Bản thân nhà sản xuất 9X cũng không giấu giếm điều này. Anh cho biết đây là sản phẩm nhạc được mình ấp ủ từ lâu, song do sự cố, đến bây giờ I'm calling for you mới chính thức ra mắt.

Trong một livestream trực tiếp cùng fan, K-ICM tâm sự: "Sản phẩm này từng được quay vào năm 2019 nhưng do một số chuyện nên bây giờ mới được lên sóng. Ban đầu là một cuộc gặp gỡ của hai người, cả hai đi chơi chung nhưng sau đó được cắt ghép để có một mình tôi xuất hiện trong MV". 

Thành tích thụt lùi, ê-kip K-ICM biện hộ: Ca sĩ mới cần view cao để được mời diễn, producer view thấp chẳng chết ai-2
Hình ảnh Jack mặc áo vàng quay lưng lại xuất hiện trong MV

K-ICM cũng giới thiệu về nội dung MV vì sợ sản phẩm bị cắt ghép nhiều, không còn giữ được mạch chuyện xuyên suốt khiến khán giả không hiểu.

"MV này K-ICM cùng ê-kíp và một người bạn đi quay ở Thái Lan. Thực ra câu chuyện lúc đầu là cuộc gặp gỡ giữa một người bên này và một người bên kia. Sau đó hai người còn đi chơi chung. Nhưng bởi lý do cá nhân, MV đã bị chỉnh sửa nên chỉ còn một người cứ đi lòng vòng và không thành câu chuyện nữa".

Chính những chia sẻ này khiến nhiều người tin rằng hình ảnh trong I'm Calling For You ngay từ đầu đã có sự xuất hiện của Jack nhưng sau những lùm xùm vừa qua, toàn bộ hình ảnh này đã bị cắt bỏ.

Thành tích thụt lùi, ê-kip K-ICM biện hộ: Ca sĩ mới cần view cao để được mời diễn, producer view thấp chẳng chết ai-3
Trang phục mà Jack và K-ICM từng chụp bên Thái Lan trùng khớp với khoảnh khắc trong MV.

Dù bên dưới phần bình luận MV của K-ICM nhận được khá nhiều lời khen ngợi nhưng thành tích nhận về lại thụt lùi so với các sản phẩm trước. Sau 4 ngày lên sóng, cho đến thời điểm hiện tại chỉ đang thu về hơn 427.000 lượt xem. Cùng với đó, lượt dislike vẫn chiếm hơn 18.000, cao hơn nhiều so với lượt yêu thích. 

Thành tích thụt lùi, ê-kip K-ICM biện hộ: Ca sĩ mới cần view cao để được mời diễn, producer view thấp chẳng chết ai-4
K-ICM được khen về cách làm nhạc của ca khúc.
Thành tích thụt lùi, ê-kip K-ICM biện hộ: Ca sĩ mới cần view cao để được mời diễn, producer view thấp chẳng chết ai-5
Nhiều khán giả vẫn tiếc nuối về sự tan rã của bộ đôi
Thành tích thụt lùi, ê-kip K-ICM biện hộ: Ca sĩ mới cần view cao để được mời diễn, producer view thấp chẳng chết ai-6
View thấp "lẹt đẹt" dù mv đã ra mắt được 4 ngày

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn hội thoại được cho là đại diện truyền thông của K-ICM lên tiếng biện minh về việc những MV gần đây sở hữu lượt view thấp. "Ca sĩ mới cần view cao để được mời đi diễn. Còn producer view cao thì chỉ như thêu hoa trên gấm, cao thì tốt mà thấp cũng chẳng chết ai!", vị đại diện này bình luận trong một bài viết. 

Thành tích thụt lùi, ê-kip K-ICM biện hộ: Ca sĩ mới cần view cao để được mời diễn, producer view thấp chẳng chết ai-7

Nhiều người đồng tình với nhận định này. Bởi lẽ ở vai trò producer, K-ICM chỉ cần làm tốt công việc của mình, khi hợp tác với ca sĩ phần lượt xem sẽ phụ thuộc vào tên tuổi của nghệ sĩ đó. 

Hiện quan điểm này vẫn đang gây nhiều tranh cãi.

Đom Đóm
Theo VietNamNet


K-ICM jacket

Tin tức mới nhất