Ekip tài tử 'Giày thủy tinh' viết tâm thư: 'Cảm ơn Lý Nhã Kỳ đã không bỏ rơi chúng tôi kể cả lúc khó khăn nhất'

Đại diện đoàn phim Hàn Quốc - đạo diễn Park Hee Jun đã viết một bức tâm thư nói về việc tài tử Han Jae Suk bị giữ ở khách sạn và nhiều bất cập khác trong thời gian quay phim "Thiên đường" ở Việt Nam.

Mở đầu bức tâm thư, đạo diễn Park Hee Jun cho biết, ông rất trân trọng dự án điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Nhờ phim Thiên đường, ông đã có cơ hội gặp gỡ những con người mới và sản xuất một bộ phim mới.

"Sự thành công của bộ phim này là một khởi đầu rất quan trọng đối với nhiều nhà làm phim Hàn Quốc để có thể tiến gần hơn tới khả năng sản xuất phim tại Việt Nam. Vì vậy, tôi đã thuyết phục nam diễn viên Han Jae Suk, diễn viên hàng đầu Hàn Quốc và châu Á cùng tôi đến Việt Nam", đạo diễn xứ Hàn tiết lộ.

Ekip tài tử Giày thủy tinh viết tâm thư: Cảm ơn Lý Nhã Kỳ đã không bỏ rơi chúng tôi kể cả lúc khó khăn nhất-1
Đạo diễn Park Hee Jun và nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân

Dù gặp khá nhiều khó khăn như bất đồng ngôn ngữ nhưng Park Hee Jun vẫn cố gắng hết sức để hoàn thành công việc này. Bởi vì ông không hề muốn làm các nhà làm phim Hàn Quốc đang mong đợi ekip của ông ở quê nhà phải thất vọng.

"Đoàn làm phim Hàn Quốc chúng tôi, trong đó có tôi, đạo diễn hình ảnh và diễn viên Han Jae Suk đã bắt đầu quá trình quay phim thuận lợi với một trái tim đầy nhiệt huyết", ông bày tỏ.

Vị đạo diễn cũng rất tin tưởng vào khả năng thành công của bộ phim bởi ekip của ông có cơ hội được hợp tác với Lý Nhã Kỳ - không chỉ là một người nổi tiếng ở Việt Nam mà công ty của cô còn là nhà tài trợ chính thức của Liên hoan phim Cannes ở Pháp.

Park Hee Jun cũng nhanh chóng nhận ra niềm đam mê và khả năng tuyệt vời của các nhân viên Việt Nam. Ông cũng tin rằng trong tương lai, chắc chắn các bộ phim Việt Nam sẽ phát triển và trong vòng một vài năm tới thị trường phim thế giới sẽ nhận ra năng lực kỹ thuật và niềm đam mê của họ.

Ekip tài tử Giày thủy tinh viết tâm thư: Cảm ơn Lý Nhã Kỳ đã không bỏ rơi chúng tôi kể cả lúc khó khăn nhất-2
Lý Nhã Kỳ trên trường quay phim "Thiên đường".

Tuy nhiên, đã có một số vấn đề phát sinh. Giám đốc sản xuất Thiên đường không thể đầu tư toàn bộ chi phí để tiến hành bộ phim. Phía bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân đã không giữ đúng lời hứa với ekip Hàn Quốc.

Ban đầu ekip Hàn Quốc nghĩ đến việc kết thúc bộ phim hơn là giải quyết những khó khăn cho đến cuối cùng. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã nhiều lần xin lỗi đoàn làm phim Hàn Quốc về những vấn đề xảy ra.

Cuối cùng nữ diễn viên đã đứng ra chịu hết 100% chi phí và sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm để không xảy ra vấn đề nào nữa cho đến khi bộ phim được công chiếu.

Đoàn làm phim Hàn Quốc rất biết ơn quyết định của Lý Nhã Kỳ và tiếp tục quay phim. Thế nhưng vấn đề là nhà sản xuất Việt Nam đột nhiên thay đổi ý định, không bán lại 100%.

Ekip tài tử Giày thủy tinh viết tâm thư: Cảm ơn Lý Nhã Kỳ đã không bỏ rơi chúng tôi kể cả lúc khó khăn nhất-3
Nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân chẳng những quỵt tiền mà còn bị tố vô trách nhiệm.

Cuối cùng bộ phim phải ngừng quay khi đã hoàn thành hơn 80%. Đoàn làm phim Hàn Quốc còn phải trả rất nhiều chi phí cho các nhân viên và cả các diễn viên. Họ thậm chí còn bị tịch thu hộ chiếu vì chi phí khách sạn.

Với tư cách là người đứng đầu đoàn làm phim Hàn Quốc, đạo diễn Park Hee Jun đã gửi lời xin lỗi đến diễn viên Han Jae Suk cũng như các nhân viên - những người đã rất mong đợi khi đến Việt Nam và nay lại phải chịu quá nhiều khó khăn.

Đạo diễn Hàn Quốc cũng cho biết, ông viết những dòng này với hy vọng sẽ khắc phục được tất cả các vấn đề và phát triển điện ảnh Việt Nam nhiều hơn nữa. Ông rất mong có thể kết thúc việc quay phim còn dang dở và sang năm được tham gia liên hoan phim Cannes ở Pháp để giới thiệu thành công của điện ảnh Việt Nam.

Ekip tài tử Giày thủy tinh viết tâm thư: Cảm ơn Lý Nhã Kỳ đã không bỏ rơi chúng tôi kể cả lúc khó khăn nhất-4
Ekip Hàn Quốc rất trân trọng tình cảm của các diễn viên và nhân viên Việt Nam trong suốt quá trình làm việc.

"Tôi rất nhớ các diễn viên và nhân viên Việt Nam đã làm việc cùng chúng tôi. Tôi cảm nhận được sự nhiệt tình và tình cảm của họ. Tôi cũng rất nhớ những khi họ gọi tôi là ba và đưa cho tôi một cốc nước hay một cốc cà phê mỗi khi tôi mệt mỏi. 

Mặc dù không hiểu được ngôn ngữ của nhau nhưng đoàn làm phim Hàn Quốc thực sự hạnh phúc khi nhìn vào ánh mắt ấm áp của họ. Tôi nhớ họ rất nhiều", những dòng chia sẻ đầy xúc động của Park Hee Jun.

Và cuối cùng, ông gửi lời cảm ơn đến Lý Nhã Kỳ bởi cô đã không bỏ rơi đoàn làm phim Hàn Quốc kể cả trong lúc khó khăn nhất và luôn giúp đỡ cho tới khi họ quay trở về quê hương. Theo lời Park Hee Jun, nhờ có người đẹp mà suy nghĩ của đoàn làm phim Hàn Quốc về Việt Nam đã không bị thay đổi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ekip-tai-tu-han-jae-suk-viet-tam-thu-cam-on-ly-nha-ky-n-171557.html

Han Jae Suk Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất