Ella "thả rông" ngực trong concert của S.H.E

- Các cô nàng S.H.E dần trở nên gợi cảm và khoe cơ thể nhiều hơn trong concert

Concert của nhóm nhạc nữ thần tượng Đài Loan S.H.E "Together Forever" diễn ra tại Nam Kinh (Trung Quốc) vừa qua đã thành công rực rỡ khi thu hút lượng lớn fan hâm mộ tới tham dự cũng như đánh dấu bước ngoặt phá cách trong biểu diễn của S.H.E.

Concert này nằm trong chuỗi concert kỷ niệm 12 năm ca hát vòng quanh thế giới của nhóm (S.H.E thành lập và ra mắt album đầu tiên "Girls Dorm" vào năm 2001). Sau tai nạn bị bỏng tại phim trường của Selina vào 3 năm trước thì chuỗi concert này là dịp để 3 cô nàng cùng đứng trên sân khấu. Cả nhóm cho biết tour diễn này thực sự như một giấc mơ vì những năm vừa qua là khoảng thời gian rất khó khăn từ tai nạn của Selina, có lúc nhóm tưởng như tan rã.

Việc được các fan luôn kề vai sát cánh ủng hộ là niềm động viên cho S.H.E, đặc biệt là concert tại Nam Kinh đã bán hết vé từ khi phát hành và giá vé được rao trên mạng còn gấp đôi so với giá gốc. Selina cho biết vì tập trung cho concert và cũng vì sợ truyền thông viết những tin lá cải mà hai thành viên còn lại là Ella và Hebe đã cố gắng giảm cân nhằm có hình thể hoàn hảo trong concert.

S.H.E trong concert đã trình diễn các ca khúc quen thuộc của mình, đồng thời kết hợp với vũ điệu trong trang phục thật phá cách nhưng không kém phần dễ thương. Tuy nhiên ấn tượng mạnh nhất trong concert là tiết mục của Ella. Cô mặc một bộ váy ngắn mạ vàng thả rông vòng một xém tới nỗi bị lộ hàng khi cô vừa nhảy vừa hát quá "sung". Đồng thời cô còn khoe lưng trần trắng nõn nà cùng đường cong cơ thể tuyệt hảo làm khán giả ngồi dưới rất phấn khích và la hét cổ động. Ngoài ra 3 cô nàng còn có màn hôn nhau tập thể hay đùa giỡn chạm vào vòng 1 của nhau trông có phần táo bạo và hơi phản cảm.

Hãy cùng xem một số hình ảnh về concert của S.H.E tại Nam Kinh:

































Tuấn Thanh

Tin tức mới nhất