Elly Trần đáp trả tin giật chồng - quỵt tiền, phải lên phường giải quyết

Elly Trần khẳng định không giật chồng, không quỵt tiền và cũng không phải người thứ ba như đồn đại.

Những ngày qua, showbiz Việt được phen náo động trước thông tin Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng chia tay sau gần 8 năm yêu đương kín tiếng. Đặc biệt, bạn bè thân thiết của Thiều Bảo Trâm còn ám chỉ sự xuất hiện của "trà xanh" trong sự tan vỡ này. 

Giữa drama Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng chia tay vì người thứ ba, trên trang cá nhân của Elly Trần liên tục có những chia sẻ gây chú ý.

Điển hình như: "Sự thật một lần nữa chứng minh mấy con trà xanh không núp ở đâu xa xôi mà chỉ lòng vòng ngay chỗ làm của người đàn ông"; "Tao không cần biết nội tình bên trong như thế nào, nhưng chuyện tình 8 - 10 năm đổ lên thì thằng nào ngoại tình trước thằng đó sai, hết". 

Elly Trần đáp trả tin giật chồng - quỵt tiền, phải lên phường giải quyết-1
Elly Trần nói về "trà xanh", "ngoại tình" giữa thời điểm nóng của showbiz.

Không chỉ đích danh ai, song việc Elly Trần đăng đàn ngay thời điểm nhạy cảm khiến dân mạng cho rằng cô ám chỉ drama Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng.

Ngay lập tức, nhiều anti-fan để lại bình luận công kích Elly Trần "nhiều chuyện", "không biết rõ thực hư mà phán như đúng rồi"... Có người thậm chí còn "đào mộ" bài viết với nội dung: "Elly Trần bị tố giật chồng, quỵt tiền, lôi lên phường mặt trơ như chưa có chuyện gì xảy ra" để dằn mặt cô.

Bỗng dưng bị bôi nhọ danh dự, bà mẹ 2 con lập tức có hành động phản hồi. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên tuyên bố không giật chồng, không quỵt tiền và cũng không phải người thứ ba như đồn đại.

Elly Trần cho hay, cô biết chính xác kẻ đã thêu dệt bài viết này để bôi nhọ danh dự, song tính cách cô như thế nào thì mọi người quen biết đều rõ.

Đồng thời, nữ diễn viên khẳng định những status đăng tải gần đây chỉ là quan điểm, góc nhìn cá nhân. Cô chưa nhắc đến tên riêng hay nghệ danh của ai mà một số người đã lôi tên thần tượng của mình vào comment "giãy chết sùi bọt mép". 

Elly Trần đáp trả tin giật chồng - quỵt tiền, phải lên phường giải quyết-2

Nguyên văn bài viết của Elly Trần:

"Mình giải đáp ngắn gọn cho các fans của mình và fans của các bạn nghệ sĩ khác khác hôm qua đến giờ rất quan tâm đến những gì chia sẻ trên fanpage của mình nhé: 

1. Tôi không phải người thứ ba. 

2. Tôi không giật chồng ai. 

3.  Tôi không quỵt tiền ai dù chỉ 1 đồng! Cụ thể luôn, mọi người thử nghĩ Elly mà không có nổi 45 triệu để thanh toán một hóa đơn sửa chữa nội thất thì mọi người có tin không? 

4. Chưa có bất cứ phường khóm nào mời tôi lên dù chỉ một lần! 

Tóm lại tôi biết chính xác ai là người đã thêu dệt bài viết này nhằm bôi nhọ danh dự của tôi chỉ vì việc thanh toán 45 triệu đó. Nhưng đối với tôi và gia đình cũng như người quen biết cái nết rõ ràng sòng phẳng tiền bạc của tôi thì đều thấy nó nhảm nhí, hư cấu, và đó là lý do tôi đã cho qua. Nay cái bạn thích nhai lại thì tôi giải đáp không mập mờ nhé. 

Và quan trọng nhất, những status tôi viết gần đây trên page của tôi là quan điểm, góc nhìn của tôi về xã hội. Trong status chưa hề nhắc đến tên riêng hay nghệ danh của ai, đúng chứ? Tại sau các bạn lôi tên thần tượng của các bạn vào comment 'giãy chết sùi bọt mép' ở status của tôi?

Cũng có thể tôi nói về những cặp vợ chồng từ thời tào khang mà gãy gánh lắm chứ. Ai cũng có fans của mình, tôi nói cho fans tôi nghe. Bạn không thích quan điểm của tôi thì tôi xin lỗi bạn, tôi chịu". 

Elly Trần đáp trả tin giật chồng - quỵt tiền, phải lên phường giải quyết-3
Bài viết của Elly Trần.

Elly Trần đáp trả tin giật chồng - quỵt tiền, phải lên phường giải quyết-4
Thông tin bôi nhọ danh dự được cô chia sẻ công khai.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/elly-tran-buc-xuc-dap-tra-tin-giat-chong-quyt-tien-n-249793.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao