Elly Trần mệt mỏi nằm trên giường bệnh: 'Tôi hết cầm cự nổi rồi'

“Tôi nghĩ mình không thể tiếp tục tỏ ra vẫn ok được nữa rồi”, Elly Trần viết.

Cách đây ít ngày, Elly Trần gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh nằm òa khóc trên giường bệnh. Một người bạn tiết lộ bà mẹ 2 con bị mất ngủ gây suy nhược cơ thể, phải truyền đạm và thuốc bổ trong 7 ngày kết hợp với châm cứu theo yêu cầu của bác sĩ.

Đến chiều 3/10, Elly Trần tiếp tục đăng tải khoảnh khắc với vẻ mặt khá mệt mỏi và thông báo: "Tôi nghĩ mình không thể tiếp tục tỏ ra vẫn ok được nữa rồi. Tôi mệt lắm. 7 ngày rồi, ngày nào cũng truyền nước biển rồi điện châm... Nhưng vẫn chưa ngủ được.

Elly Trần mệt mỏi nằm trên giường bệnh: Tôi hết cầm cự nổi rồi-1
Hình ảnh mới nhất của Elly Trần.

Nhắm mắt lại là thấy này thấy nọ. Nhiều đêm không hiểu sao tôi bứt rứt trong người đến mức muốn moi con mắt mình ra vứt đi vậy.

Tôi biết kế hoạch đã lên thì phải theo. Trong công việc không phải thích thì làm không thích thì dời. Nhưng tôi hết cầm cự nổi rồi...

Tôi xin lỗi nếu làm mọi người thất vọng. Hiện tại tôi không biết có nên để MV 'Chưa hề dừng lại' ra mắt đúng hẹn hay không nữa. Như là có cái gì đó thôi thúc muốn mình bỏ hết dẹp hết đi vậy, lẽ ra lúc này mình phải vui và háo hức mới phải.

Ai đã từng trải qua cảnh này chắc sẽ hiểu. Tôi thấy bất lực lắm. Mong ông trời soi đường chỉ lối cho con bước ra khỏi thời gian đen tối này". 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời động viên tinh thần và chúc Elly Trần sớm khỏe lại.

Elly Trần mệt mỏi nằm trên giường bệnh: Tôi hết cầm cự nổi rồi-2
Thời gian gần đây Elly Trần đánh tiếng đi hát.

Elly Trần sinh năm 1987 và bắt đầu gây chú ý khi thực hiện những bộ hình nóng bỏng. Sau này khi gia nhập làng giải trí, cô hoạt động với vai trò người mẫu ảnh và thử sức với cả lĩnh vực diễn xuất, MC.

Mới đây cô đánh tiếng lấn sân sang ca hát và dự kiến sẽ ra mắt MV ca nhạc đầu tay vào tối ngày 4/10. Riêng về đời tư, Elly Trần từng âm thầm sinh 2 con song không công khai danh tính bố của những đứa trẻ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/elly-tran-met-moi-nam-tren-giuong-benh-toi-het-cam-cu-noi-roi-162200310174955631.htm

Showbiz Việt Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao