Elly Trần lên tiếng xác nhận tin đồn hạ sinh con thứ 2

(2Sao) - Elly Trần đã khéo léo lên tiếng thừa nhận về em bé mới chia sẻ.

Không chỉ chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Elly Trần cũng hân hoan đăng tải niềm vui về khoảnh khắc đáng yêu của con gái Mộc Trà âu yếm em bé mới sinh trên trang của cô bé. Đi kèm hình ảnh đẹp là lời caption đầy ý nghĩa: "Chị rất vui vì em đã đến trái đất này-Alfie".

Trạng thái chia sẻ của Elly Trần đang gây bão trong cộng đồng mạng với vô số sự quan tâm của mọi người. Trước những câu hỏi hoang mang "bán tín bán nghi" của cư dân mạng thắc mắc về xuất thân của em bé mới sinh, Elly Trần đã thay con lên tiếng xác nhận: "Em ruột mình nè".

Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện sinh nở này ra sao nhưng với lời khẳng định là em ruột của con gái Mộc Trà thì đây có thể nói là bằng chứng cho thấy Elly Trần đã khéo léo lên tiếng thừa nhận sự thật đã hạ sinh con thứ hai của mình.


Elly Trần xác nhận trên trang cá nhân của con gái

Hơn thế, nhiều bằng chứng cũng được cư dân mạng đưa ra để khẳng định cho điều này. Đầu tiên là thay đổi tên page thành: "Elly's Babies":  "Tên page là Elly's Babies cơ mà, những baby chứ không phải một. Mình nghĩ đây là em ruột của Cadie. Chúc mừng chị Elly và bé Cadie nhé".

Có bạn dự đoán lúc Elly Trần thay đổi tên page là lúc chân dài biết mình có tin vui: "Phải chăng khi đặt tên page thì Elly đã biết bạn ấy sắp có thêm một em bé nữa, nếu thế thì bé Alfie chắc chắn là em ruột của Cadie rồi, chúc mừng nhé ".

Ngoài ra, những hình ảnh cũ cũng được xới tung lại kèm với lời khẳng định: "Mẹ Cadie có bầu thật đó. Xem ảnh hồi tháng 9 toàn mặc váy oversize thôi ".

Vòng 2 khác thường của Elly Trần được đánh dấu hỏi trong bức hình này















Những chiếc váy oversize được Elly Trần ưu ái khi xuất hiện trước công chúng


Hay chia sẻ ẩn ý "sắp nhỏ" cũng được sử dụng là bằng chứng: "Giờ thì đã hiểu tại sao
 chị lại dùng từ ''sắp nhỏ". Hứa hẹn 3 mẹ con nhà nàng sẽ lại làm mưa làm gió
chốn giang hồ dài dài rồi."


Và chia sẻ: "Gà nở rồi...nở rồi..vui quá" của Elly Trần cũng được nhiều người dự
 đoán là ẩn ý cho ngày hạ sinh bé thứ 2. Hơn thế, nhìn ảnh bé mới sinh được Elly
chia sẻ cũng khá cứng cáp - vì vậy tính từ thời điểm đó đến hiện nay rất trùng hợp
 nhau, điều đó lại càng thêm bằng chứng khẳng định cho sự có mặt của em ruột Mộc
 Trà
.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao