Vừa phủ nhận chồng ngoại tình, Elly Trần lại gây hoang mang: 'Nỗi sợ hãi khiến tâm hồn tan vỡ'

Sau động thái được cho là phủ nhận chồng ngoại tình, Elly Trần tiếp tục gây hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng.

Ngày 8/1, mạng xã hội xôn xao thông tin Elly Trần và ông xã ngoại quốc gặp trục trặc tình cảm. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng, ám chỉ việc bị phản bội trên trang cá nhân. 

"Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ", Elly Trần viết. Bà mẹ hai con cũng thể hiện tâm trạng bất ổn khi đăng tải đoạn clip khóc nức nở và cho biết không muốn bị trầm cảm.

Vừa phủ nhận chồng ngoại tình, Elly Trần lại gây hoang mang: Nỗi sợ hãi khiến tâm hồn tan vỡ-1
Vừa phủ nhận chồng ngoại tình, Elly Trần lại gây hoang mang: Nỗi sợ hãi khiến tâm hồn tan vỡ-2
Elly Trần liên tục chia sẻ status tâm trạng.

Không những thế, qua trang fanpage của hai nhóc tì, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu cũng có tâm sự xúc động về tình mẫu tử. Elly Trần cho biết, mỗi đêm cô và các con đều thủ thỉ những chuyện về sóng gió cuộc đời. 

"Mỗi đêm Mami mình vẫn thủ thỉ là cuộc đời sóng gió lắm. Nhưng để đổi lấy nụ cười lành lặn trên môi tụi mình, gì Mami cũng sẽ chịu làm và dám làm hết. Tụi mình nghe thì không hiểu gì hết trơn, mà thôi kệ đi, cứ được Mami dẫn đi chơi là tụi mình vui rồi nè", Elly Trần tâm sự. 

Việc Elly Trần liên tục có động thái lạ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người cho rằng, bà mẹ bỉm sữa có nguy cơ trầm cảm vì chồng Tây ngoại tình.

Tuy nhiên không lâu sau đó, nữ diễn viên lại đăng tải status lạ, thông báo Facebook cá nhân bị hack. Cô mong mọi người chỉ nhắn tin qua số điện thoại cá nhân thay vì mạng xã hội. Điều này càng làm khán giả thắc mắc, tò mò lý do cá nhân mà cô nói tới thực sự là gì.

Vừa phủ nhận chồng ngoại tình, Elly Trần lại gây hoang mang: Nỗi sợ hãi khiến tâm hồn tan vỡ-3
Dòng trạng thái mới nhất được Elly Trần chia sẻ trên Instagram.

Ở diễn biến mới nhất, cách đây ít phút, chân dài 32 tuổi tiếp tục gây xôn xao khi chia sẻ dòng trạng thái tiếng Anh trên Instagram.

Bà mẹ hai con đăng tải hình ảnh có tựa đề "Numb" cùng nội dung: "She is scared of getting her heart numb to the feeling of pain and delight. But what she never knew was that her fears would leave her soul broken". (Tạm dịch: Cô ấy sợ làm trái tim mình tê dại vì cảm giác đau đớn và vui sướng. Nhưng điều cô ấy không bao giờ biết là nỗi sợ hãi sẽ khiến tâm hồn tan vỡ). 

Việc Elly Trần liên tục có dòng trạng thái buồn bã càng khiến cộng đồng mạng lo lắng cho tình hình hôn nhân hiện tại của nữ diễn viên. Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ hi vọng người đẹp sớm lấy lại tinh thần và niềm vui trong cuộc sống. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/elly-tran-mat-niem-tin-sau-status-an-y-chong-ngoai-tinh-n-207965.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất