Trước khi khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm, Elly Trần từng nhiều lần lộ thân hình trơ xương

Trong loạt những bức ảnh gần đây, Elly Trần luôn khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ thân hình gầy trơ xương quai xanh.

Khép lại tuổi trẻ nhiều ồn ào, Elly Trần đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc bên hai con một trai một gái. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhan sắc thay đổi của cựu hotgirl liên tục bị mang ra mổ xẻ.

Bên cạnh nghi án thẩm mỹ gương mặt khác lạ, vóc dáng của bà mẹ hai con cũng là điểm chú ý đặc biệt.

Trước khi khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm, Elly Trần từng nhiều lần lộ thân hình trơ xương-1

Mới đây, Elly Trần lại thành chủ đề nóng để dư luận bàn tán xôn xao khi loạt ảnh đi sự kiện được chia sẻ công khai. Mặc bộ đầm hai dây màu be ngọt ngào, mẹ của bé Mộc Trà phô diễn hình thể, vóc dáng thon gọn như chưa trải qua 2 lần sinh nở.

Dù nhận được vô số lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung cùng vòng 1 nóng bỏng nhưng nữ diễn viên Bóng ma học đường lại khiến khán giả khiếp sợ vì phần xương vai gầy tong teo như "mang kiếm" đi dọa người.

Trước khi khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm, Elly Trần từng nhiều lần lộ thân hình trơ xương-2
Hình ảnh Elly Trần khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm

Đối diện với ý kiến trái chiều chê bai về ngoại hình, Elly Trần cho biết cô không buồn mà ngược lại còn tự hào. Theo nữ diễn viên, phần đa mọi người có ngực đầy thì phần vai sẽ mập nhưng cô lại may mắn khi trời phú cho đôi vai gầy. Vì thế, bà mẹ hai con cảm thấy như vậy là đẹp bởi ngực với mông có thể dao kéo nhưng xương vai thì không thể.

Tự tin với vóc dáng hiện tại, cô cũng chia sẻ bí quyết giữ dáng là chú ý chế độ ăn uống và tự nấu ăn hàng ngày.

Tuy nhiên đây không phải lần đầu Elly Trần để lộ những điểm yếu hình thể. Trước đó, nữ diễn viên không ít lần khiến những người yêu mến phải lo lắng khi để lộ vóc dáng gầy gò, gương mặt nhăn nheo như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Cùng điểm qua những khoảnh khắc để lộ vóc dáng gầy gò của Elly Trần:

Trước khi khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm, Elly Trần từng nhiều lần lộ thân hình trơ xương-3
Phô diễn hình thể với bikini nhưng Elly Trần lại khiến người nhìn phải hoang mang vì vóc dáng thon gọn đến mức vòng eo trước sau như dính vào nhau dù đã qua 2 lần sinh nở

Trước khi khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm, Elly Trần từng nhiều lần lộ thân hình trơ xương-4Trước khi khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm, Elly Trần từng nhiều lần lộ thân hình trơ xương-5Trước khi khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm, Elly Trần từng nhiều lần lộ thân hình trơ xương-6Trước khi khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm, Elly Trần từng nhiều lần lộ thân hình trơ xương-7
Trước khi khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm, Elly Trần từng nhiều lần lộ thân hình trơ xương-8
Vóc dáng gầy tong teo, xơ xác thiếu sức sống của Elly Trần trong loạt ảnh đời thường

Trước khi khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm, Elly Trần từng nhiều lần lộ thân hình trơ xương-9Trước khi khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm, Elly Trần từng nhiều lần lộ thân hình trơ xương-10
Gương mặt của Elly Trần cũng là một điểm trừ nhan sắc vì để lộ nhăn nheo biến dạng. Đây cũng từng là chủ đề nóng khiến người nhìn đặt nghi vấn phải chăng cô đang phải hứng chịu tàn dư của phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước những nghi vấn xung quanh, Elly Trần từng khéo léo đáp trả: "Sáng nay đi chuyển hàng cho gia đình, nhân tiện khoe mặt mộc camera thường của tôi. Đúng thật không phải là sắc nước hương trời, nhưng thực tế chính là thuộc nhóm những người phụ nữ chưa bao giờ hù chết đàn ông nằm cạnh khi thức dậy.

Mà theo tôi đối với phụ nữ cái này còn quan trọng hơn việc có ăn make up hay không cơ. Vì mình đâu có sống với thiên hạ cả ngày, thấy nhau được nhiều lắm dăm ba tiếng 1 ngày. Quan trọng nhất vẫn là lời khen của những người sâu sát với con người thật của mình".

Trước khi khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm, Elly Trần từng nhiều lần lộ thân hình trơ xương-11
Nhan sắc đời thường của Elly Trần

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-tung-nhieu-lan-nhat-ma-vi-than-hinh-gay-tro-xuong-n-168894.html

Elly Trần Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất