Clip: Chỉ vì bất cẩn, người mẹ khiến con nhỏ phải 3 lần 'chạm mặt tử thần'

Mở cửa ô tô cất đồ, người phụ nữ quên không khóa bánh xe đẩy của con nên chiếc xe mất phanh, trôi tự do lao vụt từ bãi giữ xe ra đường.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe đẩy có em nhỏ nằm trong ba lần liên tiếp đối mặt với "tử thần" chỉ vì phút đãng trí của người mẹ gây xôn xao cư dân mạng.

Theo clip, người mẹ đi mua đồ cùng con nhỏ, để con trong xe đẩy. Khi mở cửa ô tô để cất đồ, người phụ nữ lại quên không khóa bánh xe đẩy của con nên chiếc xe như bị mất phanh, bị trôi tự do lao vụt từ bãi giữ xe ra đường.

Điều đáng nói, trong quá trình di chuyển chiếc xe hết va chạm với xe ô tô của người mẹ lại suýt bị chiếc xe tải đâm trúng, may mắn chiếc xe đang rẽ nên đi chậm và cuối cùng lao thẳng ra đường lớn va vào chiếc xe khách rồi xoay ngược lại.

Xem lại khoảnh khắc đó, nhiều người phải đứng tim mấy lần, lo sợ chiếc xe đẩy bị va trúng sẽ úp ngược xuống đường hoặc làm văng cháu bé ra đường.


Đoạn clip được camera gần đó ghi lại. Nguồn Ký sự đường phố

Tới lần va chạm thứ 3, thấy một cô gái chạy ra giữ , người mẹ mới hốt hoảng lao ra. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều cộng đồng mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh

"Tôi đứng tim mất mấy lần, cháu bé mà có mệnh hệ gì thì phụ huynh chắc không sống nổi"; "Người lớn nên tập thói quen chốt khóa bánh xe đẩy ngay khi rời tay. Đừng để những trường hợp đáng tiếc như thế này xảy ra, có hối cũng không kịp", một vài bình luận của cư dân mạng, theo báo Dân Sinh ghi nhận.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


bất cẩn của người lớn tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất