Em chồng Hà Tăng khoe bồ mới, hành động sau đó gây khó hiểu

Qua bức ảnh hiếm hoi, cô gái này sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp.

Kể từ khi Hà Tăng bước chân vào làm dâu nhà hào môn, cuộc sống các thành viên gia đình chồng của nàng ngọc nữ luôn nhận về nhiều quan tâm.

Ngoài Phillip Nguyễn, Tiên Nguyễn, cậu út Hiếu Nguyễn cũng nhận về nhiều chú ý. Thế nhưng anh chàng này lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Em chồng Hà Tăng khoe bồ mới, hành động sau đó gây khó hiểu-1

Vậy mà mới đây, Hiếu Nguyễn chơi lớn khi đăng ảnh tình tứ bên một cô gái. Trong hình, đôi trẻ còn thể hiện những cử chỉ vô cùng thân mật như tựa đầu vào đối phương.

Đặc biệt, chàng thiếu gia còn vòng tay ra phía sau lưng người ấy. Dù "đàng gái" đã được che chắn kín mặt nhưng nhiều người đồn cô gái này khá xinh đẹp và là bồ mới của rich kid 9X.

Em chồng Hà Tăng khoe bồ mới, hành động sau đó gây khó hiểu-2

Trong khi dân tình đang bán tín bán nghi, em chồng Hà Tăng lại có động thái gây chú ý. Theo đó, chàng thiếu gia đã nhanh tay xóa bức ảnh phía trên đi. Nhưng một số "thánh hóng" vẫn nhanh tay chụp lại.

Nhiều người tò mò về động thái này của Hiếu Nguyễn. Trong khi một số cho rằng chắc anh chàng "trượt tay" nên mới để lộ chuyện có bồ, số khác cho rằng chắc chàng thiếu gia đang tránh ồn ào không đáng có và cô gái này không phải bạn gái mới của anh.

Em chồng Hà Tăng khoe bồ mới, hành động sau đó gây khó hiểu-3

Trước đó, vào tháng 11/2020 từng có tin đồn Hiếu Nguyễn hẹn hò với thí sinh Hoa Hậu Việt Nam tên Phạm Diệu Linh. Trên trang cá nhân, chàng thiếu gia còn đăng ảnh về cô gái này.

Nhưng khoảnh khắc nhanh chóng được chàng thiếu gia xóa khỏi lịch sử. Nhưng khoảng thời gian sau đó, anh vẫn để lộ chi tiết khó chối cãi chuyện đang hẹn hò Diệu Linh.

Đến đầu tháng 1/2021, Hiếu Nguyễn được cho đã chia tay Diệu Linh trong âm thầm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-chong-ha-tang-khoe-bo-moi-hanh-dong-sau-do-gay-kho-hieu-n-292350.html

Hiếu Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất