Em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn thân thiết cùng Á hậu Thúy Vân

(2Sao) - Vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên nhau, Phillip Nguyễn vui vẻ thân thiết cùng Á Hậu Thúy Vân.

Ngày 16/04, vợ chồng Tăng Thanh Hà cùng em trai Louis Nguyễn - Phillip Nguyễn đã cùng tham gia đường chạy sắc màu Color Me Run vui nhộn. Ngoài các thành viên trong gia đình chồng Hà Tăng, sự kiện vui nhộn còn có sự góp mặt của sao Việt khác như Á hậu Thúy Vân.

Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn và Thúy Vân với khuôn mặt lấm lem bột màu cùng diện đồ thể thao khỏe khoắn vui vẻ hòa nhập vui chơi hết mình cùng mọi người khiến các fans vô cùng phấn khích.


Từ sau khi kết hôn cùng Louis Nguyễn, Hà Tăng đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình. Hiện tại, người đẹp đang hạnh phúc với tổ ấm nhỏ bên chồng và con trai đầu lòng. Cặp đôi là gương mặt quen thuộc trong chuỗi sự kiện thể thao này.


Thúy Vân và em chồng Hà Tăng cùng tham gia tại sự kiện

Cũng như vợ chồng anh trai Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà, cậu em trai Phillip Nguyễn cũng là người đàn ông đứng sau đường chạy sắc màu Color me run. Cô nàng Á hậu Thúy Vân cũng khiến nhiều người bất ngờ khi "lột xác" từ phong cách dịu dàng thường thấy sang hình ảnh một cô gái cá tính. Đặc biệt, Thúy Vân thân thiết selfie cùng Phillip Nguyễn tại sự kiện.


Thúy Vân thân thiết chụp hình cùng em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất