Em chồng Hà Tăng thông báo đang tự cách ly vì dịch Covid-19

Trở về từ Ý, Tiên Nguyễn thông báo tự cách ly ở nhà để đảm bảo sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

Là một trong những rich kid nổi tiếng của giới nhà giàu Việt nên Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng là gương mặt được các thương hiệu thời trang đình đám săn đón, chọn mặt gửi vàng.

Em chồng Hà Tăng thông báo đang tự cách ly vì dịch Covid-19-1Em chồng Hà Tăng thông báo đang tự cách ly vì dịch Covid-19-2

Cách đây ít ngày, cô nàng từng khoe ảnh check-in sang chảnh khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Ý diễn ra từ 18 - 24/2. Tại đây, 9X thường xuyên cập nhật hình ảnh mới nhất của bản thân lên mạng xã hội.

Cụ thể, ngày 22/2, em chồng Hà Tăng đăng ảnh check-in Milan 1 ngày. Sau đó 2 ngày, cô nàng tiếp tục khoe ảnh tại một khách sạn lớn của Italy.

Em chồng Hà Tăng thông báo đang tự cách ly vì dịch Covid-19-3

Trước thông tin Hà Nội vừa ghi nhận thêm một ca nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ châu Âu, cách đây ít giờ Tiên Nguyễn cũng cập nhật thêm tình hình sức khỏe của mình trên mạng xã hội. Cô viết: "Chào mọi người. Để đảm bảo sức khỏe cho mọi người ở Việt Nam, Tiên đang ở London. Tiên đã tự cách ly và kiểm tra y tế thường xuyên. Mọi người yên tâm nhé".

Ở phần bình luận, rất nhiều người khen ngợi tinh thần tự giác của Tiên Nguyễn.

Em chồng Hà Tăng thông báo đang tự cách ly vì dịch Covid-19-4

Sinh ra trong gia đình danh giá, ái nữ của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên - Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi là Tiên Nguyễn, SN 1996) trở thành hình tượng "con nhà người ta", được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc sống dư giả.

Em chồng Hà Tăng thông báo đang tự cách ly vì dịch Covid-19-5

Cô nàng luôn gây ấn tượng khi khoác lên người những bộ cánh sành điệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của 9X cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-chong-ha-tang-thong-bao-dang-cach-ly-vi-covid19-n-214604.html

Bệnh nhân covid số 32 COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất