Phillip Nguyễn tung ảnh bên chồng Hà Tăng, Linh Rin lập tức có hành động đánh dấu chủ quyền

Nói về độ lãng mạn trong tình yêu của các cặp đôi hot hiện nay, Linh Rin - Phillip Nguyễn là số 2 ai dám số 1.

Nói về độ lãng mạn trong tình yêu của các cặp đôi hot hiện nay chắc phải kể đến Phillip Nguyễn và Linh Rin. Từ khi công khai chuyện tình cảm hồi tháng 8/2019, cặp đôi thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình bể bình hay lời nhắn nhủ ngọt ngào đến đối phương.

Chưa hết, thiếu gia 8X không ít lần làm dân tình trầm trồ khi dành tặng bạn gái những món quà đắt đỏ. Đặc biệt, Linh Rin cũng được Phillip Nguyễn dắt về nhà ra mắt gia đình. Thời gian sau đó, hot girl Hà thành cũng thường góp mặt trong những bữa cơm, dịp lễ quan trọng cùng các thành viên nhà bạn trai.

Phillip Nguyễn tung ảnh bên chồng Hà Tăng, Linh Rin lập tức có hành động đánh dấu chủ quyền-1
Linh Rin gặp gỡ gia đình bạn trai.

Mới đây, Linh Rin thu hút chú ý khi một lần nữa có hành động "khẳng định chủ quyền". Chẳng là sau khi bạn trai đăng ảnh hồi nhỏ của 3 anh em gồm Louis Nguyễn, Henry Nguyễn và Phillip Nguyễn - Linh Rin lập tức chia sẻ lại lên story Instagram. Không những thế, cô nàng còn gắn một chiếc gif "I love you" cực xinh ngay bên cạnh Phillip Nguyễn.

Linh Rin tinh tế và ngọt ngào thế này bảo sao mà Phillip Nguyễn lại yêu say đắm. Chứng kiến cặp đôi yêu đương mỗi ngày một mặn nồng, người hâm mộ chỉ mong họ sớm nên duyên vợ chồng. 

Phillip Nguyễn tung ảnh bên chồng Hà Tăng, Linh Rin lập tức có hành động đánh dấu chủ quyền-2
Phillip Nguyễn tung ảnh bên các anh em, Linh Rin lập tức có hành động "đánh dấu chủ quyền". 

Sinh năm 1986, Phillip Nguyễn (em chồng ngọc nữ điện ảnh Tăng Thanh Hà) là con trai của ông Jonathan Hạnh Nguyễn - người sở hữu tập đoàn lớn chuyên phân phối thương hiệu thời trang cao cấp.

Phillip Nguyễn là một doanh nhân trẻ thành đạt. Anh đang điều hành cùng một lúc 4 công ty về sự kiện, chuyên thiết kế suit, đồng phục cao cấp và thừa hưởng nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền.

Phillip Nguyễn tung ảnh bên chồng Hà Tăng, Linh Rin lập tức có hành động đánh dấu chủ quyền-3Phillip Nguyễn tung ảnh bên chồng Hà Tăng, Linh Rin lập tức có hành động đánh dấu chủ quyền-4
Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau sau khi công khai tình cảm.

Đẹp trai, tài năng nên không khó hiểu khi Phillip trở thành cái tên được nhiều bạn trẻ biết đến và lấy làm hình mẫu. Trong khi đó Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là mẫu ảnh khá nổi tiếng của mảnh đất Hà thành.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-rin-hanh-dong-dac-biet-khi-phillip-nguyen-khoe-anh-hoi-nho-n-209983.html

Linh Rin Phillip Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất