Lần đầu lộ diện, em gái BTV Hoài Anh khiến dân tình không ngừng xuýt xoa nhan sắc lấn át chị

Em gái BTV Hoài Anh sở hữu nhan sắc pha chút lai Tây.

Nhắc đến các mỹ nhân của VTV, chắc hẳn không ai có thể quên được BTV Hoài Anh. Cô chịu trách nhiệm dẫn chương trình Thời sự 19h. Hoài Anh được khán giả yêu thích và giành nhiều tình cảm trên sóng VTV bằng giọng nói lôi cuốn, nhan sắc tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 40.

Đặc biệt mới đây, người yêu mến không khỏi bất ngờ khi biết Hoài Anh còn có một em gái ruột. Cụ thể, nữ BTV nhà đài đăng tải một số hình ảnh cùng em trên Facebook kèm chia sẻ: "Đây là em gái, không phải con gái mình. Nhà không có gì ngoài trán và mũi".

Lần đầu lộ diện, em gái BTV Hoài Anh khiến dân tình không ngừng xuýt xoa nhan sắc lấn át chị-1
Lần hiếm hoi Hoài Anh chia sẻ về em gái.

Có lẽ, chính Hoài Anh cũng biết được mình và em gái quá giống nhau nên dặn dò mọi người trước kẻo nhầm. Chia sẻ mới đây của cô nhanh chóng nhận về gần 1.000 lượt bày tỏ cảm xúc. Dưới bài viết ai cũng thừa nhận hai chị em giống nhau như tạc.

Được biết, em gái Hoài Anh tên Nguyễn Hoài Ly Nga, sinh năm 1992. Chẳng kém gì người chị nổi tiếng, cô sở hữu gương mặt sắc sảo pha một chút lai Tây.

Không chỉ có nhan sắc vượt trội, em gái của BTV Hoài Anh còn có thành tích học tập đáng nể. Ly Nga tốt nghiệp trường Đại học RMIT và hiện đang là thạc sĩ. Trước đó, cô nàng cũng từng thực tập tại nhiều tập đoàn nổi tiếng và có thời gian làm phóng viên ở đài HTV.

Lần đầu lộ diện, em gái BTV Hoài Anh khiến dân tình không ngừng xuýt xoa nhan sắc lấn át chị-2
Em gái Hoài Anh sở hữu nét đẹp pha chút lai Tây.


Lần đầu lộ diện, em gái BTV Hoài Anh khiến dân tình không ngừng xuýt xoa nhan sắc lấn át chị-3
Cô nàng giống chị nhất ở phần mũi và gương mặt trái xoan thon gọn.

Lần đầu lộ diện, em gái BTV Hoài Anh khiến dân tình không ngừng xuýt xoa nhan sắc lấn át chị-4

Chị em Hoài Anh sinh ra trong một gia đình gia giáo khi có bố là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ nguyên là giảng viên đại học sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện đang công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP. HCM.

Năm 2007, Hoài Anh về đầu quân tại VTV9 và 1 năm sau đó chuyển ra Hà Nội công tác tại VTV1 và VTV4. Hiện, Hoài Anh đang là MC/BTV quen thuộc với khán giả ở khung Thời sự 19h (khung giờ vàng của Đài truyền hình Việt Nam).

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-btv-hoai-anh-lan-dau-lo-dien-n-221716.html

BTV Hoài Anh

Tin tức mới nhất