Em gái Công Vinh ra mặt bênh vực khi Thủy Tiên bị soi chuyện từ thiện

Lê Khánh Chi cho biết mình vô cùng tự hào khi chứng kiến chị dâu làm việc có ý nghĩa.

Mang danh em gái cầu thủ Công Vinh và em chồng ca sĩ Thủy Tiên lại từng là hot girl nổi tiếng của trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Lê Khánh Chi luôn nhận về rất nhiều quan tâm của cư dân mạng.

Khi đang ở đỉnh cao sự nổi tiếng, cô bất ngờ tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi và không lâu sau đó đã sinh con gái đầu lòng Ruby (tên thật Bảo Hân).

Em gái Công Vinh ra mặt bênh vực khi Thủy Tiên bị soi chuyện từ thiện-1

Những tưởng cuộc sống sẽ êm đềm trôi đi nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân ấy lại đứt gánh giữa đường. Quyết định làm mẹ đơn thân, để kiếm kế sinh nhai, cô gửi con cho ông bà ngoại rồi sang Singapore làm việc. Tại đây, cô cũng tìm lại được hạnh phúc bên bạn trai mới.

Dù đang sinh sống và làm việc nơi đất khách quê người nhưng cựu hot girl vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết với chị dâu Thủy Tiên.

Em gái Công Vinh ra mặt bênh vực khi Thủy Tiên bị soi chuyện từ thiện-2
Em gái Công Vinh ra mặt bênh vực khi Thủy Tiên bị soi chuyện từ thiện-3
Khánh Chi liên tục có động thái âm thầm ủng hộ chị dâu.

Cụ thể mới đây, khi chị dâu đứng ra quyên góp được 150 tỷ và trực tiếp cứu trợ người dân vùng lũ, ngoài được khen ngợi, cô cũng vấp phải không ít lời ra tiếng vào.

Trước những ý kiến trái chiều, ngoài việc được fans động viên, bà xã Công Vinh còn có sự ủng hộ của em chồng. Khánh Chi liên tục để những status như: "Yêu chị", "Thương miền Trung quá", "Thương quá ấy", "Tự hào về chị"... và không quên tag tên chị dâu.

Đặc biệt, khi Thủy Tiên gây tranh cãi chuyện "vác tù và hàng tổng", cô em chồng lập tức cũng gửi gắm: "Cảm phục chị iu lắm. Cố gắng lên nè, mặc kệ lời ra tiếng vào. Mình không hổ thẹn với lương tâm, giúp đỡ bà con hết lòng là được ạ".

Em gái Công Vinh ra mặt bênh vực khi Thủy Tiên bị soi chuyện từ thiện-4

Ngoài ra, 9X còn liên tục chia sẻ lại những status công khai số tiền mà chị dâu cô nhận được thời gian qua. Khánh Chi cũng tiết lộ, dù gia đình rất lo lắng cho sức khỏe và sự an toàn cho vợ chồng Công Vinh khi họ đang đi từ thiện miền Trung nhưng biết vợ chồng nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng làm việc thiện từ tâm nên cả nhà luôn ở phía sau ủng hộ.

Em gái Công Vinh ra mặt bênh vực khi Thủy Tiên bị soi chuyện từ thiện-5

Được biết, từ ngày mới yêu Công Vinh, Thủy Tiên đã có mối quan hệ rất tốt với em chồng. Ít ai biết, Khánh Chi cũng là người đứng ra vun đắp cho chuyện tình cảm của anh trai và chị dâu.

“Ngay lần đầu tiếp xúc, Chi đã rất ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của chị Thủy Tiên. Tiếp xúc lâu thấy chị thật cởi mở và chân thành. Chị ấy rất dễ gần và dễ tâm sự…”, em gái Công Vinh từng dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ gốc Kiên Giang.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-cong-vinh-len-tieng-benh-vuc-khi-thuy-tien-bi-chi-trich-n-240289.html

lũ lụt miền trung Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất