Thủy Tiên - Công Vinh trở lại miền Trung, rút đầy vali tiền mặt đi cứu trợ

Cặp đôi đã có mặt tại xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) để trao tiền mặt cho người dân.

Trưa nay (27/10), Thủy Tiên thông báo trên mạng xã hội đã trở lại miền Trung. Trong đợt cứu trợ lũ lụt thứ hai của nữ ca sĩ, ông xã Công Vinh có mặt đồng hành. 

Đính kèm thông báo trở lại, vợ chồng Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh rút tiền tại ngân hàng. Cặp đôi rút hàng vali tiền mặt để chuẩn bị cho hành trình thiện nguyện mới. 

Thủy Tiên - Công Vinh trở lại miền Trung, rút đầy vali tiền mặt đi cứu trợ-1Thủy Tiên - Công Vinh trở lại miền Trung, rút đầy vali tiền mặt đi cứu trợ-2
Vợ chồng Thủy Tiên rút tiền mặt cứu trợ bà con.

Thủy Tiên - Công Vinh trở lại miền Trung, rút đầy vali tiền mặt đi cứu trợ-3
Cặp đôi lên danh sách chi tiết các hộ dân cùng mức độ ngập lụt để cứu trợ hiệu quả nhất.

"Hai đứa đã ra đến miền Trung, chia team đi rút tiền, team còn lại lọc danh sách người dân, mới vài chục nghìn dân của vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẳn", Thủy Tiên viết.  

Ngay sau đó, cặp đôi có mặt tại xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) để trao tiền mặt cho người dân trong hội trường. Riêng người dân nơi đầu nguồn ngập 3 - 4 mét sâu, đoàn Thủy Tiên sẽ đi đến từng thôn để trao tại chỗ.

"Tổng dân số tại huyện Cẩm Xuyên có 33 ngàn dân bị ngập kêu cứu trong đêm. Người dân ở đây bị ngập sâu hoàn toàn trắng tay sau vì đồ đạc và vật nuôi trôi hết. Đây là những hộ cực kỳ khó khăn nên mình sẽ trao tiền mặt để họ tái thiết lại cuộc sống", nữ ca sĩ nói thêm. 

Thủy Tiên - Công Vinh trở lại miền Trung, rút đầy vali tiền mặt đi cứu trợ-4Thủy Tiên - Công Vinh trở lại miền Trung, rút đầy vali tiền mặt đi cứu trợ-5
Thủy Tiên - Công Vinh đích thân trao tiền mặt cho bà con chiều nay.

Trước đó, vào ngày 24/10, Thủy Tiên cập nhật số tiền 150 tỷ sau 11 ngày kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung lũ lụt. Nói về số tiền này, nữ ca sĩ khẳng định vẫn như "muối bỏ bể". 

"Mọi người ơi 150 tỷ nghe nhiều, nhưng tổng có 5 tỉnh, mà 1 huyện vài chục nghìn hộ dân thì tiền hỗ trợ như muối bỏ bể thôi ạ. Tiên sẽ cân nhắc số tiền làm sao để sử dụng đúng mục đích và có ý nghĩa nhất.

Sẽ dành ra một số tiền để xây dựng lại nhà sập bị lũ cuốn, xây nhà cộng đồng 4-5 tầng tránh lũ có sẵn thuyền cứu hộ trong nhà cho cả thôn khi cần... Hỗ trợ tiền mặt cho các hộ dân vay ngân hàng nuôi trồng nhưng bị lũ cuốn trôi mất sạch sành sanh, làm cầu đường v.v..", Thủy Tiên cho biết.  

Cô cũng nhấn mạnh: "Tiền này có một mình Tiên quyết định và trao tận tay nên không họp hành, không cãi vã, và sẽ đến tay dân nhanh chóng, mọi người yên tâm".

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-cung-cong-vinh-rut-vali-tien-mat-cuu-tro-mien-trung-n-240135.html

Công Vinh mưa lũ lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao