Em gái Đan Lê tốt nghiệp loại giỏi đại học danh tiếng Singapore

Chang Chen – cô em gái xinh đẹp của MC Đan Lê đang có những ngày xả hơi thoải mái sau khi nhận kết quả tốt nghiệp đại học loại giỏi.

Nguyễn Thu Trang với nickname là Chang Chen, sinh năm 1993, từng được biết đến như một nữ sinh nổi bật của trường THPT Việt Đức – Hà Nội. Cô nàng càng được cộng đồng teen quan tâm hơn khi là em gái của nữ MC Đan Lê. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Chang Chen đã lên đường sang Singapore du học chuyên ngành kinh tế của trường đại học NUS (National University of Singapore) cực kỳ nổi tiếng của đất nước này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chang Chen đã chia sẻ bức hình được chụp trong lễ tốt nghiệp đại học. Cô nàng cực kỳ rạng rỡ trong màu áo cử nhân, và nở nụ cười hạnh phúc vào ngày lễ lớn trong cuộc đời sinh viên của mình. Không khó để nhận ra các thành viên trong gia đình, trong đó có cả chị gái Đan Lê cũng có mặt tại Singapore để chúc mừng cho Chang Chen.


Tấm hình trong buổi lễ tốt nghiệp được Chang Chen chia sẻ trên trang cá nhân. Cô nàng rạng rỡ trong màu áo cử nhân, chị gái Đan Lê cũng có mặt trong ngày vui của cô nàng.

Ngay lập tức, bức hình này nhận được nhiều lượt like cùng những comment chúc mừng, chia vui từ bạn bè cô nàng. Niềm vui càng được tăng lên gấp nhiều lần khi ngày tốt nghiệp cũng trùng khớp với ngày sinh nhật tuổi 22 của Chang Chen. Chính vì vậy, trang cá nhân của cô nàng bỗng trở nên “rộn ràng” một cách lạ thường.

Liên lạc với Chang Chen, cô nàng vẫn không giấu được cảm giác hạnh phúc khi biết kết quả tốt nghiệp của mình. Cô cho biết mình đã tốt nghiệp loại giỏi sau rất nhiều sự cố gắng và nỗ lực, đặc biệt là vào thời gian cuối. Hiện tại, Chang Chen đang có những ngày xả hơi đúng nghĩa cùng gia đình tại Singapore như một món quà cho chính mình sau khoảng thời gian dồn hết tâm trí cho học tập.

Cô nàng cũng chưa có kế hoạch cụ thể sau khi tốt nghiệp đại học nhưng trước mắt chắc chắn sẽ là việc quay trở lại Việt Nam. Từ ngày đi du học, ngoài những kỳ nghỉ ngắn hạn, Chang Chen chưa có chuỗi ngày dài nào sống tại quê hương. Chính vì vậy, cô sẽ tranh thủ khoảng thời gian này để trở về quây quần bên gia đình nội ngoại, gặp gỡ những người bạn cũ và đặc biệt là ăn những món chỉ Việt Nam mới có. Còn sau này, nếu có cơ hội được tiếp tục làm việc ở Singapore thì cô nàng cũng sẽ vui vẻ nhận lời bởi với cô, đất nước này đã như một quê hương thứ 2.








Một vài hình ảnh xinh đẹp của Chang Chen. Với kết quả này, có lẽ sẽ có rất nhiều người yêu mến cô nàng bởi không chỉ xinh đẹp, đa tài mà còn học cực giỏi nữa.

 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất