Em gái Hà Anh thầm trách mẹ vì sinh ra mình không kiệt xuất

Hà My - em gái của siêu mẫu Hà Anh từng tự ti vì bản thân không xinh, không cao ráo.

Siêu mẫu Hà Anh có một cô em gái nóng bỏng tên là Hà My. Tên tuổi cô cũng được xem là khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Em gái Hà Anh sinh ngày 17/4/1989. Ngay từ năm 16 tuổi, Hà My đã được siêu mẫu đưa sang Anh du học. Hà My theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường London School of Business and Management (London - Anh Quốc).

Tốt nghiệp xong, Hà My có một thời gian làm việc ở Anh nhưng hiện tại, cô đang làm việc tại TP. HCM về lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.

Em gái Hà Anh thầm trách mẹ vì sinh ra mình không kiệt xuất-1
Hà Anh và em gái là Hà My.

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng vóc dáng và thần thái gợi cảm của cô không hề thua kém chị gái chút nào. Tuy nhiên, nhiều lần Hà My cũng bị chê bai về nhan sắc.

Mới đây, Hà My tâm sự việc từng tự ti về bản thân mình: "Mình vẫn nhớ mình mặc cảm nhất về bản thân khi ở độ tuổi vị thành niên 13,14 tuổi. Mình tự thấy: da mình đen đúa nhìn chả ra đâu vào đâu trong khi mấy bạn gái cùng trang lứa như Bạch Tuyết được bao bạn trai săn đón.

Mình cận/loạn tới gần 5 độ nên đi đâu cũng kè kè cái kính, bỏ ra là lờ mờ chả thấy rõ gì cả! (Tại đọc truyện tranh nhiều ấy!)

Em gái Hà Anh thầm trách mẹ vì sinh ra mình không kiệt xuất-2
Hình ảnh lúc nhỏ của em gái Hà Anh.

Xong so với gia đình thì chiều cao mình lại khiêm tốn không được cao như cô chị, đi đâu cũng bị so sánh, chưa kể về thành tích học tập lại không cự phách như cậu em họ tài giỏi bác học. Tóm lại là: mình thấy gì về mình cũng chán! Cũng dở! Cũng chả bằng ai!

Tủi thân! Lại còn thầm trách sao mẹ đẻ ra mình không được kiệt xuất như người ngoài… Đến giờ mình vẫn nhớ cái cảm giác ấy, sự thiếu tự tin, không trọn vẹn hạnh phúc, chẳng biết mình tồn tại vì điều gì…

Em gái Hà Anh thầm trách mẹ vì sinh ra mình không kiệt xuất-3
Hà My từng thầm trách sao mẹ đẻ ra mình không được kiệt xuất như người ngoài.

Thật dễ để nói với đám đông: hãy biết vượt qua chính mình! Hãy tự tin với những gì mình có! Trong khi… Lỡ là mình chẳng có gì?

Nhưng mình có chứ! Nhiều là đằng khác. Mình có gia đình, có tình yêu thương, có sự tự do, độc lập để làm điều mình muốn. Đôi khi tiềm năng chỉ là một nhân tố có sẵn, nhưng để phát triển nó còn nằm ở môi trường tiềm năng ấy được nuôi dưỡng

Bao nhiêu năm trời trôi qua, nhiều con người mình gặp, nhiều thứ mình làm, khiến mình thay đổi hoàn toàn. Mình biết điểm yếu, điểm mạnh của bản thân.

Những gì cần tốt hơn, hay những cái luôn nên học tập. Và nếu lạc lối, hãy nhấn nút ESC, để quay trở lại nơi bắt đầu.

Làm lại từ đầu chẳng dễ dàng, nhưng mới khiến mình thật mạnh mẽ lên biết bao nhiêu. Ngày xưa mình giấu nhẹm các bức hình hồi bé, cô bé đen nhẻm, đeo kính cận ấy. Giờ mình nhìn thấy cô ấy, lại ngưỡng mộ sự hồn nhiên, trong sáng, vô tư…

Điều mà những người lớn dần đánh mất. Trên chặng đường tìm kiếm bản thân. Và như vậy, chúng ta sẽ lại trở lại nơi bắt đầu".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/em-gai-ha-anh-tung-tham-trach-me-vi-sinh-ra-minh-khong-duoc-kiet-xuat-109096.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất