Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Bị 'ném đá' khi chị bàn vụ bé gái 8 tuổi, em gái Hà Anh lên tiếng

Em gái của Hà Anh bị một số người trù ẻo khi chị gái bàn về vụ bé gái 8 tuổi bị nghi bạo hành đến tử vong.

Tối ngày 2/1, Hà Anh có dòng trạng thái bàn luận về vấn đề "mẹ ghẻ" bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong.

Đáng chú ý là Hà Anh còn nhắc tới người mẹ ruột của bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành đến tử vong: "Còn người mẹ đến giờ còn chưa lên tiếng, tôi cho rằng phải có uẩn khúc ở đâu đây.

Liệu chị có bị người bố đe dọa tính mạng? Hay chị có hề biết được đứa con của mình bị bạo hành hay không cho đến lúc nhận tin dữ từ cháu?

Người ta bảo người mẹ bị 'cấm' không được đến gặp con 1 năm liền. Tôi băn khoăn tòa án nào xử không cho đến thăm con nhỉ? Trừ khi người mẹ đó bị thần kinh, mang lại nguy hiểm tính mạng cho đứa bé. Còn không uẩn khúc là gì?

Chúng ta cũng nên tìm hiểu để những trường hợp sau này cảnh giác và để tìm ra những giải pháp giúp cho họ".

Dòng trạng thái này của Hà Anh đã bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội. Nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng xin lỗi người mẹ của bé gái 8 tuổi nghi bị bạo hành đến tử vong.

Bị ném đá khi chị bàn vụ bé gái 8 tuổi, em gái Hà Anh lên tiếng-1
Siêu mẫu Hà Anh bị chỉ trích khi viết về người mẹ trong vụ bé gái 8 tuổi bị nghi bạo hành đến tử vong.

Không chỉ Hà Anh mà em gái của nữ siêu mẫu cũng bị chỉ trích. Mới đây, Hà My lên tiếng: "Đêm qua 11h đêm My mới bò về tới nhà từ Đà Lạt sau 8 tiếng xe vì tắc đường.

Tới nơi dọn đồ rồi nằm ngủ bẹp tới giờ mới dậy được người còn đang ê ẩm mắt nhắm mắt mở thì tự nhiên có bà điên vào thả hình chửi mình con này con kia trù ẻo chết chóc vì từ vụ bà chị gái mình viết về quan điểm bé gái 8 tuổi bị hành hạ đánh đập tới chết bởi mẹ ghẻ và bố.

Nói thật là My đọc vụ này từ lúc mới có tin, nhưng không nghĩ mình có vị trí nào để lên tiếng vì trong thời điểm này, nói gì cũng sẽ bị chửi không vì bên này thì bên kia.

Mình chỉ nói đơn giản là mình nuôi chó như con, có lúc nó hư phá phách mình mắng nó to tiếng nó còn sợ co hết mình vào.

Nhìn clip người ta hành hạ đánh đập thú vật còn chẳng hiểu sao có thể tàn ác vậy huống chi lại là con đẻ mình, hay 1 đứa bé không thể làm gì để bảo vệ nó.

Xin lỗi! Đến cả là một con chó! Đánh cũng không phải dạy dỗ nữa nhé, đã đánh là bạo hành, và đối tượng bị đánh thì luôn chỉ biết sợ, chứ đó không phải là cách dạy ai cả.

Chỉ có những người thiếu kiên nhẫn, bạo lực, mới chọn cách này để 'dạy' mà thôi.

Cá nhân mình nghĩ câu chuyện đau thương này chỉ mới đại diện cho hàng triệu câu chuyện khác tương tự, nhưng chưa được phơi bày ra ánh sáng.

Câu hỏi tiếp theo nếu như đôi ác quỷ ấy bị diệt trừ, thì chúng ta sẽ đấu tranh cho điều gì tiếp sau đó, để những đứa trẻ khác sẽ không phải lâm vào hoàn cảnh tương tự?

Mặc dù My hơi bực mình với lời lẽ của cái bà kia sáng nay, nhưng My cũng bỏ qua vì khi con người đang tức giận, cần kiếm một ai đó để xả vào thì họ chẳng cần biết đúng sai.

Dẫu gì bà ta cũng như My, rất xót cho mạng sống em bé, và tức giận với điều mà chính bà ta hay ai không thể làm được ngoài cơ quan chức năng".

Bị ném đá khi chị bàn vụ bé gái 8 tuổi, em gái Hà Anh lên tiếng-2
Em gái của Hà Anh cũng vô cớ bị cư dân mạng chỉ trích.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-co-bi-nem-da-khi-chi-gai-ha-anh-ban-ve-vu-be-gai-8-tuoi-tu-vong-em-gai-cua-sieu-mau-len-tieng-105284.html

Hà Anh bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết