Em gái Kim Kardashian phủ nhận đánh paparazzi

Chân dài Kendall Jenner lên tiếng về những cáo buộc cô hành hung một tay săn ảnh trong buổi tối hồi đầu tháng 3 ở Paris, Pháp.

Trong dịp đến Paris, Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang, Kendall Jenner xảy ra xô xát với một phóng viên ảnh địa phương vì người này đứng sát gần khiến cô khó chịu. Chân dài bị chụp lại cảnh nhăn nhó, giơ một cánh tay khi cãi nhau với người này.

Em gai Kim Kardashian phu nhan danh paparazzi hinh anh
Kendall Jenner xô xát với một phóng viên ảnh ở Paris hồi đầu tháng 3.

Mới đây, trên trang web chính thức, em gái Kim Kardashian giải thích về vụ việc trên. Cô cho biết không hề đánh paparazzi như những lời cáo buộc. “Mặc dù tức giận với tay săn ảnh đó nhưng tôi không hề đụng đến anh ta” – Kendall viết và giải thích thêm.

Cô nói tiếp: “Sau khi nhảy nhót ở hộp đêm cả buổi tối, người tôi nhễ nhại mồ hôi và không hề muốn bị chụp ảnh khi đó. Bất ngờ, tay săn ảnh này giương camera và bắt đầu chụp ngay sát cạnh mặt tôi. Đó là vị trí riêng tư, cách xa người tôi chỉ vài cm. Tôi vô cùng giận. Những gì tôi làm là yêu cầu cho tôi không gian để thở và anh ta không hề tôn trọng điều đó”. Nhắc nhở không thành, người mẫu 20 tuổi đã chộp lấy máy ảnh và đẩy ra. Kendall giải thích ở nhiều góc chụp lại, trông cô như đang giương tay đánh người phóng viên ảnh kia.

Em gai Kim Kardashian phu nhan danh paparazzi hinh anh
Em gái Kim Kardashian bị bủa vây bởi paparazzi mỗi lần ra phố hay đến sân bay.

Vệ sĩ của Kendall sau đó đề nghị tay paparazzi xóa ảnh nhưng không được chấp nhận. “Đôi khi, họ (paparazzi) sẽ ấn nút ‘xóa’ và khi máy ảnh hỏi lại có chắc chắn muốn xóa thì họ ấn nút ‘không’ và nghĩ rằng người khác sẽ không nhận ra việc đó” – Kendall chỉ ra. Chân dài đình đám khẳng định thêm: “Bạo lực không phải là cách tôi muốn. Tôi hiểu rằng cánh săn ảnh chỉ làm việc của họ, tôi sẽ coi trọng nếu thi thoảng họ để tôi yên”.


Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao