Em gái xinh đẹp của ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ mối tình 9 năm bên ông xã là cơ trưởng điển trai

"Không chỉ tốt tính, ông xã của tôi còn rất tâm lý. Để đón con gái đầu lòng, anh ấy mua sắm rất nhiều đồ dùng, tự tay chuẩn phòng riêng cho con", Thảo Ngọc cho hay.

Thời gian vừa qua, Quang Vinh và em gái tên Thảo Ngọc bỗng dưng được nhiều người nhắc đến khi xuất hiện tin đồn cả 2 là con của một đại gia nổi tiếng trong ngành điện máy. Đứng trước nhiều thông tin trái chiều, cặp anh em này đã lên tiếng phủ nhận.

"Tôi cũng không hiểu tin đồn này xuất phát từ đâu, tôi mang họ Trần, không phải họ Nguyễn. Ba chúng tôi nay đã 65 tuổi rồi nhưng vẫn khá 'xì tin'. Gia đình tôi có 3 anh em, tôi là út. Trên anh Vinh còn một anh nữa hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc", Thảo Ngọc chia sẻ về gia đình.

Em gái xinh đẹp của ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ mối tình 9 năm bên ông xã là cơ trưởng điển trai-1
Bị đồn là con nhà tài phiệt, cả Quang Vinh và em gái đều lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, em gái Quang Vinh tiếp tục gây chú ý khi khoe cuộc sống sang chảnh, ngập tràn màu sắc bên ông xã điển trai hiện là cơ trưởng cho một hãng hàng không có tiếng của Việt Nam.

Được biết ông xã của Thảo Ngọc tên Lê Đăng Ninh. Cặp đôi kết hôn vào cuối năm 2016. Hiện cả hai đã có một tiểu công chúa vô cùng dễ thương.

Em gái xinh đẹp của ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ mối tình 9 năm bên ông xã là cơ trưởng điển trai-2
Em gái xinh đẹp của ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ mối tình 9 năm bên ông xã là cơ trưởng điển trai-3
Dù ông xã là người kiếm ra tiền nhưng Thảo Ngọc khẳng định cô cũng tự chủ về kinh tế.

Chia sẻ về nửa kia của mình, em gái Quang Vinh cho hay: "Ông xã có nghề nghiệp đặc thù, liên tục xa nhà nhưng vợ chồng tôi vẫn biết giữ lửa hôn nhân, xây dựng tình yêu trên sự tôn trọng và tin tưởng. Đã 9 năm bên nhau nhưng anh ấy chưa khi nào để tôi phải lo lắng cả.

Bên cạnh những món quà trong các dịp lễ lớn nhỏ, bố của Chaiko (tên gọi thân mật của con gái cặp đôi) còn thường xuyên đưa tôi đi du lịch khắp nơi. Tôi chia sẻ niềm hạnh phúc đó lên mạng xã hội, chỉ mong mọi người cùng chung vui, chúc phúc chứ không có ý khoe khoang vật chất.

Không chỉ là người tốt tính, anh còn rất tâm lý. Để đón con gái đầu lòng, ông xã đã mua sắm rất nhiều đồ dùng và tự tay chuẩn bị cho con một căn phòng riêng".

Em gái xinh đẹp của ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ mối tình 9 năm bên ông xã là cơ trưởng điển trai-4
Em gái xinh đẹp của ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ mối tình 9 năm bên ông xã là cơ trưởng điển trai-5
Cặp đôi thường "vi vu" du lịch nước ngoài để hâm nóng tình cảm.

Em gái xinh đẹp của ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ mối tình 9 năm bên ông xã là cơ trưởng điển trai-6
Ông xã của Thảo Ngọc​​​​​​​ tự tay chuẩn bị phòng riêng để đón chào con gái đầu lòng.

Trước quan điểm cho rằng những món đồ hiệu cô đang dùng đều do ông xã đích thân mua, Thảo Ngọc đã lên tiếng đính chính. Cô bật mí hiện bản thân cũng đang kinh doanh riêng nên thu nhập rất ổn định.

"Tôi là một người rất độc lập và tự chủ. Hiện tôi có công việc kinh doanh riêng nên cũng có thể tự tay sắm sửa những thứ mình thích.

Tôi quan điểm, trong gia đình không quan trọng phụ nữ hay đàn ông phụ trách 'tay hòm chìa khóa'. Chỉ cần vợ chồng luôn hạnh phúc, đồng lòng thì tiền tiêu ít đi một chút cũng không sao", bà xã của Đăng Ninh trải lòng.

Xem thêm một vài hình ảnh khác của Thảo Ngọc​​​​​​​ và ông xã ở cuộc sống đời thường:

Em gái xinh đẹp của ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ mối tình 9 năm bên ông xã là cơ trưởng điển trai-7Em gái xinh đẹp của ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ mối tình 9 năm bên ông xã là cơ trưởng điển trai-8Em gái xinh đẹp của ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ mối tình 9 năm bên ông xã là cơ trưởng điển trai-9
Em gái xinh đẹp của ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ mối tình 9 năm bên ông xã là cơ trưởng điển trai-10Em gái xinh đẹp của ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ mối tình 9 năm bên ông xã là cơ trưởng điển trai-11


​​​​​​​T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-quang-vinh-chia-se-hon-nhan-hanh-phuc-ben-ong-xa-n-169171.html

Hot mom Quang Vinh

Tin tức mới nhất