'Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh': Bàn ghế Địch Lệ Nhiệt Ba toàn đồ đắt đỏ

Nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh" chỉ dùng toàn hàng hiệu đắt tiền.

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương đóng chính hiện vẫn đang phát sóng trên Tencent Video. Dù nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều nhưng bộ phim vẫn thu hút sự chú ý lớn từ khán giả.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Bàn ghế Địch Lệ Nhiệt Ba toàn đồ đắt đỏ-1Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Bàn ghế Địch Lệ Nhiệt Ba toàn đồ đắt đỏ-2Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Bàn ghế Địch Lệ Nhiệt Ba toàn đồ đắt đỏ-3Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Bàn ghế Địch Lệ Nhiệt Ba toàn đồ đắt đỏ-4Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Bàn ghế Địch Lệ Nhiệt Ba toàn đồ đắt đỏ-5
Đồ nội thất trong nhà Kiều Tinh Tinh - Địch Lệ Nhiệt Ba đều là hàng xịn đấy.

Giới truyền thông Hoa ngữ làm hẳn Album ảnh gồm bàn ghế cao cấp mà Kiều Tinh Tinh - Địch Lệ Nhiệt Ba sử dụng cho ngôi nhà của mình. Nhìn giá của những vật dụng này, khán giả chỉ có thể từ "giật mình" đến "hết hồn", bởi tất cả đều đến từ những thương hiệu đình đám và chỉ dành cho giới nhà giàu.

Trên mạng xã hội, một số khán giả nhận xét rằng đây cũng là điều dễ hiểu, bởi nhân vật Kiều Tinh Tinh mà Địch Lệ Nhiệt Ba đóng là một minh tinh lưu lượng nổi tiếng, tài sản tính bằng triệu USD thì không thể dùng đồ đạc có giá trị thấp được.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Bàn ghế Địch Lệ Nhiệt Ba toàn đồ đắt đỏ-6Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Bàn ghế Địch Lệ Nhiệt Ba toàn đồ đắt đỏ-7Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Bàn ghế Địch Lệ Nhiệt Ba toàn đồ đắt đỏ-8
Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong phim.

Bên cạnh đó, netizen cũng đánh giá cao sự chịu chơi của đoàn phim vì đã chịu thiết kế bối cảnh đẹp mắt, tạo nên những khung hình lung linh cho Địch Lệ Nhiệt Ba từ trang phục, tóc tai cho đến đồ nội thất trong nhà.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng. Lúc còn đi học, Kiều Tinh Tinh đã tỏ tình với Vu Đồ nhưng bị từ chối phũ phàng.

Nhiều năm sau, Vu Đồ trở thành kỹ sư hàng không vũ trụ còn Kiều Tinh Tinh cũng được biết đến với danh xưng ngôi sao. Trong lần tình cờ nọ, Kiều Tinh Tinh - Vu Đồ gặp lại nhau và bắt đầu viết nên chuyện yêu đương mới mẻ, ngọt ngào.

Nhưng liệu rằng, với thân phận 1 minh tinh, Kiều Tinh Tinh có dễ dàng bỏ qua tất cả để theo đuổi tình yêu? Còn Vu Đồ, chàng trai trong mơ của mọi cô gái sẽ chấp nhận được chuyện người mình yêu là ngôi sao nổi tiếng.

Theo Pháp Luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-khong-chi-mac-do-hieu-ban-ghe-cua-dich-le-nhiet-ba-toan-dat-do-nhin-gia-ma-het-hon-162213107193945163.htm

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất