Em rể MC Diệp Chi hiếm hoi lộ diện ngày vợ sinh quý tử

Đây là lần hiếm hoi ông xã Chuột Thổ Cẩm lộ diện kể từ khi cô mang thai.

Ngày 12/12, thay mặt Chuột Thổ Cẩm - MC Diệp Chi thông báo tới mọi người về việc em gái sinh con. Đó là một bé trai, nặng 3 kg, tên Hoàng Khôi (gọi thân mật ở nhà là Dưa Hấu).

Sau hơn 1 tuần hạ sinh quý tử đầu lòng, ít giờ trước Chuột Thổ Cẩm mới có thời gian đích thân chia sẻ niềm vui này trên Facebook cá nhân. Trong lần lên sóng này, em gái Diệp Chi đã kể tỉ mỉ về hành trình từ khi có thai đến lúc đẻ.

Chuột Thổ Cẩm cho biết, tháng 3 cô phát hiện mình có thai. Lúc đó, cô rất vui nhưng cũng vô cùng lo lắng vì không có kinh nghiệm. Nhưng Chuột Thổ Cẩm lại may mắn khi luôn có MC Diệp quân sư, đồng hành.

Em rể MC Diệp Chi hiếm hoi lộ diện ngày vợ sinh quý tử-1
Diệp Chi đồng hành cùng em gái.

Chuột Thổ Cẩm mang thai vào đúng thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát, nên bà mẹ trẻ đã rất lo lắng. 

"Tuần thứ 20, Hà Nội thực hiện giãn cách toàn xã hội theo chỉ thị 16, dịch bùng phát. Đây là khoảng thời gian mình lo lắng nhất. Mình sợ đi ra ngoài đường, nhưng nếu không đi thì không biết được các mốc phát triển của Dưa Hấu, chưa kể có thể phát sinh những vấn đề bất trắc nào đó thì sao?

Chắc hẳn nhiều mẹ đã ở trong trạng thái này như mình. Cuối cùng sau nhiều lần vẫn cứ liều mình đi trong mùa dịch. Chỉ cần tuân thủ 5K, chọn được nơi khám có sàng lọc chặt chẽ, test Covid cho các khách hàng là cực kỳ yên tâm rồi.

Hơn nữa, lúc đó bắt đầu cho các mẹ tiêm vaccine Covid, mình cũng đã đăng ký tiêm ngay tại bệnh viện chọn đẻ Dưa Hấu nên càng yên tâm hơn phần nào", Chuột Thổ Cẩm tâm sự.

Em rể MC Diệp Chi hiếm hoi lộ diện ngày vợ sinh quý tử-2

Đến tuần 28, Chuột Thổ Cẩm phát hiện bị tiểu đường thai kỳ. Lúc đó, em gái Diệp Chi đã khá sốc khi cho rằng đó là bệnh khá nguy hiểm, ảnh hưởng nhiều tới mẹ và con. Sau đó, cô được bác sĩ hướng dẫn chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống là sẽ giải quyết được tình trạng này.

40 tuần nhưng em bé vẫn lì lợm không chịu ra ngoài gặp mọi người. Chuột Thổ Cẩm mắng con: "Cái đồ lì lợm, không chịu ra gặp mẹ à?". 2 ngày sau, đúng 5h sáng em gái Diệp Chi lên cơn đau bụng. Chuột Thổ Cẩm được đưa vào bệnh viện gấp.

Em rể MC Diệp Chi hiếm hoi lộ diện ngày vợ sinh quý tử-3
Khoảnh khắc Chuột Thổ Cẩm lần đầu gặp con.

Những tưởng đến nơi là em bé sẽ chui ra. Nhưng không, chờ đợi 10 tiếng đồng hồ, cậu bé lì lợm Dưa Hấu của Chuột Thổ Cẩm vẫn nằm im 1 chỗ, không chịu lọt hố xương chậu, cổ tử cung thì không chịu mở.

Lúc ấy, Chuột Thổ Cẩm đã nghĩ đến chuyện đẻ mổ nhưng lại được các bác sĩ động viên cố gắng đẻ thường. Được khuyên, em gái Diệp Chi nói chuyện với Dưa Hấu, bảo con cùng mẹ cố gắng.

Em rể MC Diệp Chi hiếm hoi lộ diện ngày vợ sinh quý tử-4
Ông xã Chuột Thổ Cẩm hiếm hoi lộ diện kể từ khi cô mang thai.

4 giờ chiều 12/12, bác sĩ kiểm tra monitor cho mẹ thì thấy nhịp tim của thai nhi chậm, con có dấu hiệu suy thai, cổ tử cung vẫn khôngmở thêm phân nào. Đội ngũ bác sĩ và gia đình sau đó quyết định chuyển mổ, để giữ an toàn nhất cho Chuột Thổ Cẩm và con.

Nhìn con chào đời, Chuột Thổ Cẩm đã rất hạnh phúc xen lẫn xúc động. Cô ở bệnh viện 3 đêm thì được trở về nhà.

Em rể MC Diệp Chi hiếm hoi lộ diện ngày vợ sinh quý tử-5
Ảnh hiếm hoi về Hoàng Hà.

Cũng trong lần chia sẻ này, em gái Diệp Chi đã khoe khoảnh khắc về ông xã. Dù không lộ mặt nhưng nhìn cách ông bố trẻ âu yếm con, ai cũng xúc động.

Chồng Chuột Thổ Cẩm tên Hoàng Hà - một đạo diễn khá nổi tiếng trong giới showbiz. Trước đó, anh từng làm đạo diễn hình ảnh cho loạt MV đình đám của các sao Việt.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-re-mc-diep-chi-lo-dien-ke-tu-khi-vo-mang-thai-n-289531.html

Chuột Thổ Cẩm MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao