Em gái Diệp Chi nhắc đến chồng sau khi khoe bầu bí, người ấy là ai?

Danh tính về ông xã Chuột Thổ Cẩm là điều khiến nhiều người thắc mắc nhất.

Trên Facebook mới đây, Chuột Thổ Cẩm hào hứng đăng tải một bộ ảnh được chụp giữa thời điểm cô nàng đang bị ốm, đầu vẫn đang dán miếng hạ sốt. Đáng chú ý, em gái Diệp Chi tiết lộ "phó nháy" cho mình là chồng.

"Bị ốm hồi lâu lâu được chồng tranh thủ chụp cho bộ ảnh", Chuột Thổ Cẩm đính kèm. Đây là lần đầu tiên cô nhắc đến chồng dù cho đó chỉ là bằng cách gọi trong xưng hô, kể từ khi bất ngờ công khai mang thai.

Em gái Diệp Chi nhắc đến chồng sau khi khoe bầu bí, người ấy là ai?-1
Em gái MC Diệp Chi nhắc đến chồng.

Dưới bài viết, mọi người khen Chuột Thổ Cẩm ốm nhưng vẫn xinh, hay còn bày tỏ ngưỡng cô nàng khi có "nháy xịn''.

Ở diễn biến khác, có người bất ngờ vào thắc mắc: "Các bác ơi em nhiều chuyện tí nhưng mà chị Chi với anh Đức không còn quen nhau thật rồi à các bác".  Tài khoản còn bày tỏ: "6-7 năm trước hay vào xem chị Chi với anh Đức mà đợi mãi không thấy đám cưới đâu".

Trước những thắc mắc, một người khác vào trách móc tài khoản trên: "Thấy người ta có chồng rồi còn hỏi người cũ đâu? Rồi không thấy đám cưới này nọ? Rồi tiếc ghê này kia. Ủa cái nết rớt đâu vậy bạn ơi? Hỏi kì. Vô duyên hết phần thiên hạ".

Em gái Diệp Chi nhắc đến chồng sau khi khoe bầu bí, người ấy là ai?-2
Tài khoản thắc mắc chuyện tình Chuột Thổ Cẩm - Mad Kingkong.

Nếu theo dõi thường xuyên hẳn mọi người biết đến chuyện tình đáng yêu, lãng mạn giữa Chuột Thổ Cẩm và chàng trai Mad Kingkong (tên thật Nguyễn Đức). Họ là một trong những cặp đôi rất được yêu thích trong giới trẻ.

Chuột Thổ Cẩm và Mad Kingkong từng có thời gian sang Ý du học cùng nhau. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ các vlog chia sẻ về cuộc sống ở nước ngoài, các vấn đề trong giới trẻ, cover các bài hát,... rất được yêu thích bởi sự hài hước, dễ thương.

Em gái Diệp Chi nhắc đến chồng sau khi khoe bầu bí, người ấy là ai?-3
Chuột Thổ Cẩm và Mad Kingkong.

Nhưng có nhiều thông tin đồn đoán, Chuột Thổ Cẩm và Mad Kingkong đã chia tay. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng về chuyện này.

Cho tới ngày 14/11, em gái MC Diệp Chi gây bất ngờ khi công khai đang mang thai. "Vô cùng hồi hộp khi chia sẻ điều cực kì riêng tư này cùng với những người đã dõi theo mình trên Facebook, nhưng mà các bạn ơi, mình có em bé thật rùi", cô thông báo.

Chuột Thổ Cẩm tâm sự thêm, từ ngày có em bé cuộc sống của cô đã thay đổi rất nhiều. Dù phía trước còn nhiều khó khăn nhưng cô vẫn biết ơn về "món quà" đặc biệt này, cũng như tình yêu thương của mọi người dành tặng.

Em gái Diệp Chi nhắc đến chồng sau khi khoe bầu bí, người ấy là ai?-4
Chuột Thổ Cẩm thống báo chuyện bầu bí.

"Từ ngày bạn Dưa Hấu (tên ở nhà của em bé) xuất hiện trong cuộc đời, mình đã được trải qua rất rất nhiều cung bậc mà 30 năm qua chưa từng được trải qua. Dù có những khó khăn nhưng vẫn biết ơn lắm vì có Dưa Hấu và cả đại gia đình yêu quý luôn bên cạnh, động viên, thương yêu hai mẹ con.

Nhiều người nghĩ dịch dã như thế này mang bầu chắc mệt lắm. Đúng đó, có em bé là điều vốn vui mà cũng rất mệt, mà lại còn trong thời điểm nhạy cảm này nữa nên lại còn mệt và lo hơn nhiều.

Thật may là gần đây mọi thứ có vẻ đã dễ thở hơn đôi chút, mẹ Chi cũng đã thở phào được một tí ti rồi đấy ạ", cô chia sẻ.

Đính kèm chia sẻ là hình ảnh Chuột Thổ Cẩm nằm ôm chiếc bụng lớn, cùng nụ cười đầy hạnh phúc.

Trước đó, Chuột Thổ Cẩm chưa từng công khai chuyện bầu bí, lấy chồng nên khi khoe mang thai, dân mạng không khỏi giật mình. 

Em gái Diệp Chi nhắc đến chồng sau khi khoe bầu bí, người ấy là ai?-5

Hiện danh tính về ông xã Chuột Thổ cũng vẫn còn là ẩn số. Chuột Thổ Cẩm và Mad Kingkong có thật sự chia tay như lời đồn, hay cả hai đã âm thầm có kết viên mãn?

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuot-tho-cam-nhac-den-chong-nguoi-ay-la-ai-n-285856.html

Chuột Thổ Cẩm MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất