Em rể Nhã Phương 'kể khổ' sau 3 năm lấy em gái người nổi tiếng

Chia sẻ về những "mất mát" sau khi có vợ của em rể Nhã Phương khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười.

Hôm qua là kỷ niệm tròn 3 năm ngày cưới của em gái Nhã Phương - Trần Phương Anh (Jumy Phương Anh). Nhân ngày ý nghĩ, Phương Anh và ông xã Nguyễn Bình Thân đều có chia sẻ gây chú ý trên Facebook.

Theo đó, nếu Phương Anh chỉ nhẹ nhàng chia sẻ lại album ảnh cưới thì Bình Thân khiến mọi người thích thú khi lên mạng tóm tắt về những "mất mát" sau 3 năm trở thành em rể Nhã Phương.

Em rể Nhã Phương kể khổ sau 3 năm lấy em gái người nổi tiếng-1
Phương Anh kỷ niệm ngày cưới.

Em rể Nhã Phương kể khổ sau 3 năm lấy em gái người nổi tiếng-2
Bình Thân kể ''khổ'' sau lấy vợ.

Bình Thân viết: "Kỷ niệm 3 năm ngày cưới với thành tích nghiêng về phía Phương Anh với danh sách như tôi nêu sau :

- Danh sách chặn hơn 400 bao gồm một tổ hợp các đồng chí từ nam tới nữ, tổ ăn, tổ nhậu, tổ câu cá, đua xe, tổ này tổ nọ,... (PV: Ý Bình Thân nói, kể từ khi có vợ thì mọi cuộc vui của anh bị giảm tải đáng kể)

- Danh sách bạn bè triệt tiêu gọn gàng từ 4.000 bạn bè xuống còn 2.900, mà không cần mua gói thanh lọc Facebook cũng như phần mềm loại bỏ accounts (tài khoản) rác accounts ảo.

- Anh đạt 73 kg đỉnh điểm mà chỉ trong mơ anh mới dám chạm tới. Nghĩ tới số kg này thôi anh dường như đứng hình, ngưng đọng cảm xúc vài giây và xúc động đến tột cùng".

Em rể Nhã Phương kể khổ sau 3 năm lấy em gái người nổi tiếng-3
Gia đình 3 người hạnh phúc của em gái Nhã Phương.

Còn rất nhiều điều Bình Thân muốn kể nữa nhưng anh cho biết chỉ nói tới đây thôi. Bởi, ông bố một con muốn dành thời gian cho tập luyện, để mỡ và cơ hoà quyện vào nhau, làm quen với 73 kg hiện tại. Có thế thấy, em rể Nhã Phương cũng vướng lời nguyền "ngải heo" sau khi lấy vợ.

Chia sẻ về những "mất mát" sau khi có vợ của em rể Nhã Phương khiến dân tình vừa thương lại buồn cười. Nhưng dù bị kìm hãm nhiều thứ bởi vợ, song cuối chia sẻ Bình Thân lại muốn gửi ngàn lời cảm ơn đến Phương Anh.

Gia đình Nhã Phương có 4 chị em (3 gái 1 trai), nhưng Phương Anh gây nhiều chú ý hơn cả. Em gái nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa từng theo học khoa Diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và có cơ hội tham gia một số bộ phim như Phía Sau Tội Ác, Sóng Gió Gia Đình, Cỏ Dại...

Em rể Nhã Phương kể khổ sau 3 năm lấy em gái người nổi tiếng-4
Con trai Bình Thân - Phương Anh lúc mới sinh.

Đầu tháng 8/2018, Phương Anh tổ chức đám cưới với Nguyễn Bình Thân. Lễ thành hôn của cặp đôi diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP.HCM, thu hút được sự theo dõi của cư dân mạng.

5 tháng sau, cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng chào đời. "Nhớ lại khoảnh khắc khi đau đẻ, mình vẫn chưa hết rùng mình. Nhập viện từ ngày 7/1, trong phòng chờ, mình đau như muốn ngất đi nhưng cổ tử cung chưa mở đủ để sinh thường. Thấy vợ gồng mình vì những cơn đau, ông xã đã bật khóc.

Những cơn gò ngày một nhiều, dù được bác sĩ tiêm thuốc giảm đau, gây tê tủy sống nhưng tất cả đều không hiệu quả. Gia đình không đành lòng nhìn con đau đớn nên quyết định xin mổ. Chống chọi với cơn đau 2 ngày nhưng lại phải sinh thường khiến mình rất buồn. Rất may ca mổ diễn ra rất thành công", em gái Nhã Phương kể về khoảnh khắc đi đẻ.

Kể từ khi có con, cuộc sống vợ chồng của Phương Anh - Bình Thân càng trở nên hạnh phúc, ấm cúng hơn. Em rể Nhã Phương là người yêu chiều vợ, thương con hết mực.


Trước đó, khoảnh khắc Bình Thân đứng ngoài cửa phòng sinh khóc nức nở khi vợ sinh con khiến nhiều người xúc động. Chỉ với hành động này đủ thấy anh yêu Phương Anh nhiều thế nào.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-re-nha-phuong-ke-kho-sau-lay-vo-n-271736.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất