Em trai Phạm Băng Băng đóng phim cùng Lý Thần

Trong khi chị gái Phạm Băng Băng chưa thể tái xuất do scandal trốn thuế, Phạm Thừa Thừa được anh rể tương lai Lý Thần đưa đi đóng phim.

Ngày 17/2, những hình ảnh Phạm Thừa Thừa trên phim trường Kiến quốc đại nghiệp tại Hồ Châu bị rò rỉ. Đây là một tác phẩm điện ảnh chính kịch được đầu tư với sự tham gia của nhiều ngôi sao như Lý Thần, Tống Dật, Quan Hiểu Đồng, Du Hạo Minh.

Giới quan sát nhận định đối với một ca sĩ thần tượng mới vào nghề như Phạm Thừa Thừa, việc được chọn tham gia một bộ phim cách mạng, được đầu tư là điều may mắn. Cơ hội đến với Phạm Thừa Thừa chủ yếu nhờ chị gái nổi tiếng Phạm Băng Băng và anh rể tương lai Lý Thần.

Em trai Phạm Băng Băng đóng phim cùng Lý Thần-1
Phạm Thừa Thừa trong tác phẩm điện ảnh đầu tay. Lần đầu đóng phim, nam ca sĩ 19 tuổi có anh rể tương lai dìu dắt.

Hiện tại, Phạm Băng Băng chưa chính thức quay trở lại làng giải trí, nhưng Lý Thần vẫn hoạt động bình thường. Mối quan hệ của anh và "nữ hoàng thị phi Trung Quốc" vẫn rất tốt đẹp. Trước đó, Lý Thần còn đưa mẹ Phạm Băng Băng ra sân bay đón Phạm Thừa Thừa về đoàn tụ cùng gia đình.

Năm 2018, Phạm Băng Băng dính scandal trốn thuế và phải nộp phạt gần 130 triệu USD. Vụ bê bối khiến Phạm Băng Băng bị điều tra và gần như biến mất khỏi làng giải trí Hoa ngữ trong suốt 3 tháng. Nhưng đến cuối năm 2018, sau khi chấp nhận nộp phạt, Phạm Băng Băng đã bắt đầu đăng tải những hình ảnh mới trên mạng xã hội.

Trong lúc chị gái bị điều tra, Phạm Thừa Thừa cũng chịu nhiều áp lực. Nam ca sĩ bị cấm xuất cảnh, bị cắt mất các hoạt động đã ghi hình, đồng thời còn bật khóc trong đêm nhạc.

Em trai Phạm Băng Băng đóng phim cùng Lý Thần-2
Phạm Thừa Thừa và người chị gái nổi tiếng. 

Tuy nhiên, thời gian qua Phạm Thừa Thừa liên tiếp xuất hiện trên các trang bìa tạp chí như Elle Men, Bobosnap, Bella, Cheese Fashion. Ngoài ra, còn có tin nam ca sĩ 19 tuổi sẽ đóng phim truyền hình Linh vực do iQiYi sản xuất, tháng 4 bắt đầu quay.

Nguồn tin trong giới cho biết Phạm Băng Băng sẽ dốc sức để giúp đỡ em trai phát triển sự nghiệp.

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, bắt đầu nổi tiếng khi tham gia chương trình Idol Produce của Trung Quốc năm 2018. Nhờ danh tiếng của chị gái, Phạm Thừa Thừa được chú ý ngay từ khi xuất hiện. Anh cũng được đánh giá là có khiếu hài hước và khả năng đi tham gia các chương trình giải trí.

Theo Zing


Phạm Thừa Thừa Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao