Lý Thần rút vốn khỏi công ty của Phạm Băng Băng làm rộ nghi án chia tay vì lợi ích tiền bạc

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Lý Thần đã âm thầm rút khỏi công ty liên doanh của bạn gái Phạm Băng Băng.

Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng phải đối mặt với không ít sóng gió cũng như quyết định ở ẩn khỏi showbiz một thời gian. Sáng 23/1, truyền thông Trung Quốc đưa tin Lý Thần đã âm thần rút vốn khỏi công ty TNHH Văn hóa Điện ảnh truyền hình Ái Mỹ Thần Vô Tích do anh và Phạm Băng Băng cùng góp vốn đầu tư.

Lý Thần rút vốn khỏi công ty của Phạm Băng Băng làm rộ nghi án chia tay vì lợi ích tiền bạc-1

Công ty TNHH Văn hóa Điện ảnh truyền hình Ái Mỹ Thần Vô Tích được Phạm Băng Băng và bạn trai thành lập vào năm 2015 với mức vốn 740 triệu NDT. Ngoài ra, truyền thông cũng cho hay công ty đã đổi người đại diện pháp nhân, không còn là họ Phạm mà là mẹ cô. 

Việc Lý Thần bất ngờ rút vốn khỏi công ty sau scandal của bạn gái khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã đường ai nấy đi vì những lợi ích liên quan đến tiền bạc. Hiện vụ việc được nhiều cư dân mạng quan tâm và vẫn đứng đầu từ khóa được tìm kiếm nhiều trên weibo. 

Lý Thần rút vốn khỏi công ty của Phạm Băng Băng làm rộ nghi án chia tay vì lợi ích tiền bạc-2

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết và hẹn hò sau bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ. Cả hai trở thành cặp đôi hạng A của Cbiz với khối tài sản khổng lồ cùng với danh tiếng tăng cao.

Năm 2017, Lý Thần cũng đã cầu hôn Phạm Băng Băng vào đúng sinh nhật lần thứ 36 của cô. Tuy nhiên vì scandal trốn thuế mà cho đến nay đám cưới vẫn bị trì hoãn vô thời hạn. Nhiều nguồn tin cho hay họ Lý từng bán căn nhà cổ để giúp bạn gái trả nợ, song anh đã phủ nhận thông tin trên. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-than-rut-von-khoi-cong-ty-cua-pham-bang-bang-n-175176.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất