BTS liên tục thiết lập loạt thành tích mới trước ngày comeback

Chiến tích của BTS trên đất Mỹ ngày càng kéo dài không đối thủ.

BTS trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên bỏ túi 2 album đạt chứng nhận bạch kim tại Mỹ

BTS liên tục thiết lập loạt thành tích mới trước ngày comeback-1

Map Of The Soul: 7 là full album thứ 4 của BTS được phát hành vào ngày 21/2/2020 với bài hát chủ để ON mới đây đã chính thức mang về chứng nhận bạch kim từ Hiệp Hội Công Nghiệp Ghi Âm Mỹ.

BTS liên tục thiết lập loạt thành tích mới trước ngày comeback-2

Trước đó, vào đầu năm nay, BTS cũng đã thiết lập kỷ lục nghệ sĩ Hàn đầu tiên bỏ túi chứng nhận bạch kim tại Mỹ với album Love Yourself: Answer. Như vậy, Map Of The Soul: 7 đã giúp BTS kéo dài thành tích khi mang về 2 album đạt chứng nhận bạch kim.

Bên cạnh thành tích về album, BTS cũng nắm giữ 3 chứng nhận bạch kim khác từ Mỹ dành cho 3 single: IDOL, Boy With LuvMIC Drop.

"Dynamite" bám trụ dai dẳng trên Billboard Hot 100 tuần thứ 12, lập kỷ lục mới tại BXH Pop Song Radio Airplay

BTS liên tục thiết lập loạt thành tích mới trước ngày comeback-3

Chỉ còn 2 ngày nữa BTS sẽ chính thức phát hành album mới trong khi Dynamite thì vẫn dai dẳng bám trụ trên BXH danh giá nhất hành tinh – Billboard Hot 100.

Theo số liệu mới nhất từ Billboard Hot 100, Dynamite tiếp tục trụ vững trên BXH tại vị trí No.17 và đây là tuần thứ 12 bản hit này yên vị trên Hot 100 kể từ khi phát hành vào ngày 21/8.

BTS liên tục thiết lập loạt thành tích mới trước ngày comeback-4

Bên cạnh đó, tại BXH Pop Songs Radio Airplay, Dynamite không những không giảm sút phong độ mà còn cứ thế tiến “tằng tằng”, leo lên vị trí No.7 tăng 2 hạng so với tuần trước, giữ vững ngôi vị ca khúc đầu tiên từ một nghệ sĩ Hàn lọt vào top 10 BXH này.

Liệu rằng Life Goes On và album BE sắp tới có thể hạ gục chiến thần Dynamite với hàng loạt chiến tích bất bại này hay không?

BTOB 4U càn quét iTunes trên thế giới với mini album "INSIDE"

BTS liên tục thiết lập loạt thành tích mới trước ngày comeback-5

BTOB 4U – unit tách ra từ BTOB gồm các thành Eunkwang, Minhyuk, Changsub và Peniel vừa qua đã phát hành mini album INSIDE với ca khúc chủ đề Show Your Love.

Ngay sau khi phát hành, INSIDE nhanh chóng chạm nóc các BXH top albums của iTunes tại 13 quốc gia trên thế giới bao gồm Việt Nam.

Tại quê nhà, title track Show Your Love và toàn bộ các ca khúc trong album cũng đều mang về thành tích khả quan trên các BXH Hàn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bts-lan-nua-tao-nen-lich-su-tai-dat-my-n-242625.html

BTOB BTS

Tin tức mới nhất