Gương mặt Erik ngày càng khác lạ do dao kéo quá đà?

Trong lần xuất hiện mới đây, diện mạo của giọng ca "Sau tất cả" gây chú ý vì phần cằm dài bất thường. Anh bị nghi tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt Erik ngày càng khác lạ do dao kéo quá đà?-1
Hôm 14/1, Erik đến tham dự lễ cưới của ca sĩ Lê Hiếu tại một khách sạn ở TP.HCM. Qua loạt ảnh được chụp lại, giọng ca Chạm đáy nỗi đau gây xôn xao người hâm mộ vì diện mạo ngày càng khác lạ, đặc biệt là phần cằm dài và nhọn bất thường.

Gương mặt Erik ngày càng khác lạ do dao kéo quá đà?-2
Trong livestream gần đây, Erik càng lộ rõ gương mặt dài và nhọn hoắt. Mặc dù đã thừa nhận đụng chạm "dao kéo" để có ngoại hình bắt mắt nhưng nhiều người cho rằng nam ca sĩ vẫn tiếp tục can thiệp thẩm mỹ quá đà các bộ phận trên gương mặt, dẫn đến mất tự nhiên. 

Gương mặt Erik ngày càng khác lạ do dao kéo quá đà?-3
Hình ảnh mà Erik chia sẻ trên mạng xã hội cũng gây chú ý. Không chỉ phần cằm nhọn, sống mũi của giọng ca Chạm đáy nỗi đau cũng được cho là thon gọn, cao và thẳng hơn xưa. 

Gương mặt Erik ngày càng khác lạ do dao kéo quá đà?-4
Erik theo đuổi gu ăn mặc mang hơi hướm Kpop. Trang phục của ca sĩ là sự phá cách trong kiểu dáng và màu sắc. Gương mặt của anh lúc nào cũng được trang điểm kỹ lưỡng, nhấn vào màu mắt và môi. Nhiều người nhận xét Erik "nghiện" make-up hơn cả sao nữ.

Gương mặt Erik ngày càng khác lạ do dao kéo quá đà?-5
Trong những bức ảnh selfie, nếu không dùng phần mềm chỉnh sửa, Erik cũng trang điểm thật kỹ, chỉn chu. 

Gương mặt Erik ngày càng khác lạ do dao kéo quá đà?-6
Đây là hình ảnh của Erik tại họp báo tháng 11/2017. Thời điểm đó, diện mạo của anh chàng không có nhiều thay đổi như bây giờ. Phần cằm không nhọn, gương mặt trông tự nhiên hơn.

Gương mặt Erik ngày càng khác lạ do dao kéo quá đà?-7
Khi còn hoạt động trong nhóm Monstar, Erik đúng nghĩa là một "baby boy" dễ thương. Không chỉ gây chú ý về ngoại hình, giọng hát của nam ca sĩ được đánh giá cao, khả năng vũ đạo điêu luyện. 

Gương mặt Erik ngày càng khác lạ do dao kéo quá đà?-8
Những bức ảnh đáng yêu của Erik trong thời gian đầu gia nhập làng giải trí. So với trước đây, mặc dù có sự thay đổi đáng kể ngoại hình, song không thể phủ nhận Erik ngày càng gặt hái được nhiều thành công trên con đường ca hát. Năm 2018, ca khúc Chạm đáy nỗi đau của anh được khán giả yêu thích. 
 


Theo Zing

 


Erik Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất