Erik cover 'Hơn Cả Yêu' của Đức Phúc, fan soi điểm chung hài hước 'không hẹn mà gặp'

Cả hai đều có thói quen sử dụng một đồ vật đặc trưng khi cover hit của đối phương, đó chính là...

Erik cover Hơn Cả Yêu của Đức Phúc, fan soi điểm chung hài hước không hẹn mà gặp-1
Trở lại đường đua Vpop cùng sản phẩm mang tên “Hơn Cả Yêu”, Đức Phúc một lần nữa chứng tỏ ballad luôn là dòng nhạc sở trường khi MV mới này của anh hiện thu về 33 triệu view và vẫn trụ vững trong top 10 top trending youtube. Nhờ hiệu ứng từ sân khấu hát live đầy cảm xúc trong đám cưới cầu thủ Duy Mạnh, ca khúc được công chúng đón nhận nhiệt tình, đặc biệt là các cặp đôi.


Để chúc mừng thành công của đàn anh, mới đây Erik – một thành viên trong gia đình Hoa dâm bụt đã trổ tài cover ca khúc này.

Erik cover Hơn Cả Yêu của Đức Phúc, fan soi điểm chung hài hước không hẹn mà gặp-2
Không cần đến bất kì nhạc cụ hay phòng thu xịn xò, Erik chinh phục người nghe bằng cách thể hiện mộc mạc nhưng đầy cảm xúc. Đặc biệt, anh khiến khán giả phì cười khi sử dụng chiếc muôi nấu ăn thay cho micro.

Erik cover Hơn Cả Yêu của Đức Phúc, fan soi điểm chung hài hước không hẹn mà gặp-3
Nếu bạn thấy hình ảnh này có chút quen thuộc, thì đúng rồi đấy, năm ngoái khi Erik phát hành “Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh”, Đức Phúc cũng đã cover bản hit của đàn em với phiên bản hát chay tại nhà bếp cùng chiếc muôi múc cơm.


Sự trùng hợp này khiến fan của hai nam ca sĩ không khỏi thích thú. Có vẻ như đây sẽ là phong cách cover nhạc gắn mác gia đình Hoa dâm bụt trong thời gian tới và biết đâu vài ngày nữa chị cả Hòa Minzy cũng nhập hội đam mê “muôi múc cơm” cũng không chừng.

F.T
Theo Vietnamnet


Erik Đức Phúc

Tin tức mới nhất