Tài tử 'Star Wars' thừa nhận gia đình tan nát sau ngoại tình

Nam diễn viên Ewan McGregor lần đầu nói về sự tổn thương của các con khi anh có cuộc tình ngoài luồng và ly hôn.

"Chuyện ly hôn là một quả bom phát nổ trong cuộc đời mỗi con người, đặc biệt với các con của tôi. Việc chữa lành vẫn đang diễn ra", Ewan McGregor tâm sự trên tạp chí GQ, đề cập đến những thiệt hại do cuộc tình của anh gây ra.

Tài tử Star Wars thừa nhận gia đình tan nát sau ngoại tình-1
Ewan McGregor từng lộ ảnh ngoại tình với nữ diễn viên Mary Elizabeth Winstead. Ảnh: The Sun

Ngôi sao người Scotland từng lộ ảnh ôm hôn nữ bạn diễn Mary Elizabeth Winstead vào năm 2017 khi anh vẫn đang chung sống với người vợ gắn bó 22 năm Eve Mavrakis.

Thời điểm đó, con gái cả của Ewan là Clara đã gọi tình nhân của bố là "đồ rác rưởi" và bố cô là "kẻ khốn". Clara cũng viết một ca khúc viết về nỗi đau đớn khi nhìn thấy những bức ảnh bố tình tứ bên người phụ nữ khác.

Bài hát có câu: "Tôi đã đọc một vài thứ tồi tệ trên mạng... đã nhìn những bức ảnh đó... Chúng làm tôi bật khóc".

Ewan McGregor cho biết mối quan hệ của anh và các con đã dần được hàn gắn. Gần đây hai bố con đóng cùng trong bộ phim You Sing Loud, I Sing Louder. Tác phẩm, do Clara viết kịch bản, kể về một người cha đưa con gái đi cai nghiện, dựa trên câu chuyện đời thực về quá trình hồi phục của Clara sau chứng nghiện thuốc theo toa.

"Con bé nói với tôi rằng ý tưởng của bộ phim là về chúng tôi. Lúc đầu tôi hơi lo lắng nhưng sau khi đọc kịch bản, tôi đã bị thuyết phục thực sự. Đó là một câu chuyện đẹp về cha con chúng tôi", Ewan McGregor chia sẻ.

Tài tử Star Wars thừa nhận gia đình tan nát sau ngoại tình-2
Ewan và vợ cũ, Eve Mavrakis. Ảnh: FilmMagic

Ewan McGregor có 4 người con gái với Eve Mavrakis gồm Clara 26 tuổi, Jamyan 21 tuổi, Esther 20 tuổi và Anouk 11 tuổi. Năm 2018, họ đệ đơn ly hôn lên tòa, Eve Mavrakis muốn giành quyền nuôi những người con vị thành niên.

Tháng 8/2020, vụ ly hôn hoàn tất. Vợ cũ đồng ý chia sẻ quyền nuôi con gái út và nhận một nửa tài sản (ước tính hàng chục triệu USD) cùng 50.000 USD tiền trợ cấp mỗi tháng.

Ewan McGregor - ngôi sao của phim Moulin Rouge! và 3 phần phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao (phần 1, 2, 3) - hiện sống cùng người tình. Nam diễn viên 51 tuổi kết hôn với Mary Elizabeth Winstead vào tháng 4/2022. Họ chào đón một cậu con trai vào tháng 6/2021.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/tai-tu-star-wars-thua-nhan-gia-dinh-tan-nat-sau-ngoai-tinh-4481139.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao