Fan đội mưa xếp hàng nhiều giờ để chờ đón EXID, The Boyz

Trước khi bước vào đêm ca nhạc đặc biệt, EXID và The Boyz đã có buổi ký tặng khán giả Việt Nam.


Chiều nay 31/7, 2 nhóm nhạc EXID và The Boyz đã có buổi ký tặng người hâm mộ Việt Nam trước khi bước vào bữa tiệc âm nhạc hoành tráng.


Không thể phủ nhận sức hút của "nữ hoàng fancam" Hani tại Việt Nam. Dàn "hậu cung" của cô ngày một hùng hậu sau mỗi lần nhóm nhạc này có lịch trình tại Việt Nam.


Nếu người hâm mộ quá quen với những khoảnh khắc vô cùng "nam tính" của Hani thì những lúc dễ thương vô bờ bến như này khiến ai cũng "giật mình".


Hani cũng không quên màn bắn tim thả thính quen thuộc.

LE và món quà của khán giả Việt Nam.

Lần trở lại này, Hyelin thay đổi với mái tóc dài giúp cô trở nên dịu dàng hơn trước. Các fan cũng nuối tiếc mái tóc ngắn của Hyelin vì cho rằng với tạo hình đó nữ ca sĩ trông dễ thương hơn rất nhiều.

Cô em út Junghwa cũng được đông đảo khán giả tại Việt Nam yêu thích.


Nhóm nhạc 12 thành viên The Boyz thu hút sự chú ý của khán giả bởi số lượng thành viên đông đảo (12 người) và phong cách nam sinh trẻ trung.


Vì đây là lần đầu tiên The Boyz đến Việt Nam nên các chàng trai đã nhận được quà tặng là nón lá, đặc trưng của mảnh đất hình chữ S.

Fan nữ này cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi được đập tay cùng nam ca sĩ.

Mặc dù tập trung ký tặng khán giả nhưng những thành viên của The Boyz cũng không quên tương tác với những fan đang chờ phía dưới.

Trong khi buổi fansign diễn ra trong khán phòng thì ở ngoài trời đã có đông đảo người hâm mộ xếp hàng để lấy vị trí đẹp. Đặc biệt mặc dù Ji Yeon không tới tham gia vì lý do sức khỏe nhưng có rất đông fan của T-Ara mang bóng tới cổ vũ.


Khán giả vẫn đội mưa xếp hàng chờ chương trình.

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/exid-the-boyz-dep-ngat-ngay-trong-buoi-fansign-n-160821.html

the boyz vheartbeat Jiyeon (T-ara) exid

Tin tức mới nhất